svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ข้อความน่าคิด ฝากถึงมิตรแท้ที่จริงใจ

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ข้อความน่าคิด ฝากถึงมิตรแท้ที่จริงใจ

ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ลูก 2 ชื่อดัง โพสต์ข้อความชวนคิด แด่มิตรแท้ที่จริงใจ หลังชีวิตเจอมรสุมชีวิตมากมาย

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ข้อความน่าคิด ฝากถึงมิตรแท้ที่จริงใจ

ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่สาวสวยต้องยอมรับว่าช่วงเวลาในระยะเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมานั้นต้องกับเจอมรสุมชีวิตหลายอย่างมากๆ ซึ่งหลังจากที่เรื่อราวต่างๆ เริ่มสงบลงได้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงคนรอบตัวโดยเฉพาะ เพื่อนๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sarah Casinghini  ว่า

"ตั้งแต่เกิดเรื่องราวกับชีวิตตัวเองมามากมาย สิ่งหนึ่งที่ส่งผลและเห็นได้ชัดคือ คำว่า "เพื่อน" ในวันที่เราสูงสุด และวันที่เราต่ำสุดเราจะเจอ เพื่อนในทุกรูปแบบหลายคนที่เราคิดว่าสนิท คิดว่าดี อาจกลายเป็นศัตรู และอีกหลายคนที่เราไม่ต้องแม้แต่จะอธิบายหรือบอกเล่าอะไร เพื่อนเหล่านั้น ก็ยังคงเชื่อใจและเข้าใจในตัวของเราอย่างจริงใจ แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ"

"ขอบคุณที่ไม่ถาม ขอบคุณที่ไม่สงสัย ขอบคุณที่ยังหนักแน่น ขอบคุณที่ยังคงเชื่อใจผญธรรมดาคนนี้ ในสถานะ "เพื่อน" แม้ว่าเรื่องราวมันจะน่าหวั่นไหวแค่ไหน ขอบคุณที่ไม่ได้มากดดัน หรือตั้งคำถามอะไร และอยากจะขอโทษเพื่อนบางคนที่อาจไม่ได้ติดต่อ พูดคุย หรือสื่อสารบอกเล่าอะไร เพราะซาร่าก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก กดดัน ตึงเครียด แบกรับอะไรหลาย ๆ อย่าง" 

"จนบางทีมันไม่อยากจะพูดอะไรกับใคร ส่วนหนึ่งไม่อยากให้เพื่อนต้องมาลำบากใจด้วย การเป็นเพื่อนของซาร่า ไม่จำเป็นต้องรับรู้ทั้งหมด หรือรู้ก่อนใคร ไม่ได้ตีค่าว่าเพื่อนคนนั้นสำคัญที่สุดนะ ซาร่าให้ใจกับเพื่อนทุกคน และทุกคนคือเพื่อนซาร่าเท่ากัน แด่มิตรแท้ที่จริงใจ"

related