svasdssvasds

ข่าวปลอม! กลุ่มทุนการเมืองฮุบ "เนชั่น"

ข่าวปลอม! กลุ่มทุนการเมืองฮุบ "เนชั่น"

ข่าวปลอม! กลุ่มทุนการเมืองเข้าฮุบ "เนชั่น" ยืนยันปรับโครงสร้างให้ทุกคนมีส่วนร่วม ย้ำเจตนารมย์รักษา 3 สถาบัน

ข่าวปลอม! กลุ่มทุนการเมืองฮุบ "เนชั่น"

จากกรณีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ เนชั่นทีวี (Nation TV) หลังไอคอนผู้ประกาศอย่าง นาย กนก รัตน์วงศ์สกุล และ นาย ธีระ ธัญไพบูลย์ ประกาศลาออก ซึ่งสวนทางกับ นาย อดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ อดีตผู้บริหารที่ถูก นาย ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร ดึงตัวกลับถิ่นเก่าอีกครั้ง

เปิดประวัติ 2 กรรมการใหม่ "เนชั่น" จุดยืนชัด "ปกป้อง 3 สถาบัน"

เนชั่นแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องตั้ง ผอ.ใหญ่ -เปลี่ยนกรรมการใหม่

"อดิศักดิ์" โพสต์จุดยืน "ผู้อำนวยการใหญ่เนชั่น" ดันสถาบัน-สื่อมืออาชีพ

 

 

ส่วนข่าวลือว่า ได้มีการเทขายหุ้นของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป (NMG) จำนวน 406.39 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 9.99 ออกไปนั้น โดยเป็นการเทขายให้กับกลุ่มนักการเมือง อาทิ นายทักษิณ ชินวัตร ,นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้เป็นมารดาของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ซึ่งจากการตรวจสอบยืนยันว่า กระแสข่าวที่มีออกมาไม่เป็นความจริง โดยตอนนี้เนชั่นทีวี ถือหุ้นใหญ่ 70 เปอร์เซน โดย บริษัทเนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป และปัจจุบัน ยังไม่มีการเปิดการซื้อขาย

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าว ทิศทางการเดินหน้าและจุดยืนของเนชั่น ทีวี ที่ อาคารเนชั่น ทีวี นาย ฉาย ได้พูดถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นไว้ว่า "เนชั่นเป็นบริษัทมหาชน มีผู้ถือหุ้นเป็นหมื่นเป็นพัน ไม่มีชื่อของบุคคลทางการเมืองหรือผู้มีอิทธิพลเข้ามาถือหุ้น โครงสร้างบริหารยังมีกรรมการชุดเดิม มีแต่จะเพิ่มและพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ"

“ฉาย บุนนาค” แถลงข่าว หลังผู้ประกาศข่าวทยอยลาออก ยืนยัน ไม่ขอเป็นกระจกสะท้อนที่บิดเบี้ยว จ่อทาบ อดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ คัมแบ็กคุมทีวี

related