svasdssvasds

ตรวจทันควัน! ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7นาย หลังพบยาเสพติดในรถตู้

ตรวจทันควัน! ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7นาย หลังพบยาเสพติดในรถตู้

กองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยผลตรวจปัสสาวะ ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7 นาย ผลเป็นลบ หลังพบยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์เสพภายในรถตู้

ตรวจทันควัน! ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7นาย หลังพบยาเสพติดในรถตู้

จากกรณีปรากฏภาพในสื่อโซเชียลมีเดียพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดในรถตู้ สน.บุคคโล นั้น กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ได้ออกรายงานชี้แจงรายละเอียดดังนี้ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโลสนับสนุนภารกิจตามแผนรักษาความปลอดภัยความสงบ เรียบร้อย และจัดการจราจร การชุมนุมสาธารณะ บริเวณศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) สน.บุคคโล ได้ดำเนินการจัดรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ไปปฏิบัติ หน้าที่ รับ-ส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 ไปปฏิบัติภารกิจ ดังกล่าว

ต่อมาได้รับแจ้งว่ารถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 โดนทุบ ทำลายเสียหาย และทรัพย์สินภายในรถตู้ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโล ได้หายไป และปรากฏภาพในสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ว่าพบยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์เสพภายในรถตู้ดังกล่าว เหตุเกิดที่ บริเวณศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร (พื้นที่ สน.บางโพ)

ตรวจทันควัน! ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7นาย หลังพบยาเสพติดในรถตู้ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 (ชุดเคลื่อนที่เร็วที่ 4) สังกัด สน.บุคคโล ทุกนายที่ เดินทางมากับรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 จำนวน 7 นาย ตรวจ ปัสสาวะหาสารเสพติด ที่ สน.บางโพ ผลตรวจเบื้องต้นที่ สน.บางโพ ปรากฏว่าไม่พบ สารเสพติดในร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 นาย และ สน.บางโพได้ส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 7 นายไปตรวจสอบหาสารเสพติดเพื่อยืนยันผลที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ผลตรวจเป็นผลลบ (Negative) "ไม่พบสารเสพติดในร่างกายทุกนาย"
จากนั้นได้ประสาน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ สอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโล ทุกนาย ว่ารู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ หรือไม่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบความเสียหายของรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ที่โดนทุบทำลายเสียหาย ดังนี้
1.กระจกหน้าแตก
2.กระจกประตูข้างโดนถอดออก
3.กระจกมองข้างโดนหักออกทั้งสองข้าง 1.4 4.กระจกมองหลังรถโดนหักออก
5.ที่ปัดน้าฝนหลังโดนหักออก
6.โดนพ่นสีรอบคันรถ
7.รถถูกกรอกทรายใส่ถังน้ามัน

ตรวจทันควัน! ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7นาย หลังพบยาเสพติดในรถตู้

ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถตู้ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 ที่หายไป มีดังนี้
1.โทรศัพท์ไอโฟน 5เอส
2.นาฬิกาข้อมือ
3.ไฟฉาย
4.หูฟังบูลทูธ แอปเปิ้ล รุ่นแอร์พอต
5.ลำโพงบูลทูธ เจบีเอล
6.นาฬิกาข้อมือจีช็อค
7.วิทยุดิจิตอล หัวเหว่ย
 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทรัพย์สินได้หายไป ดำเนินการแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางโพ หลังจากนี้ได้ประสานพนักงานสอบสวน สน.บางโพส่งรถตู้ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ตรวจสอบหาหลักฐานกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าวเพื่อตรวจหา พยานหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

รถควบคุมฝูงชน 3 คัน และรถน้ำของตำรวจ ถูกปล่อยลมยาง-พ่นสี

แยกเกียกกายปะทะเดือด! เปิดศึกรอบ 2 มีเสียงคล้ายปืนหลายดังหลายนัด

ราษฎร-เสื้อเหลือง ปะทะกันนัวไร้ตำรวจห้าม

เปิดภาพ #ม็อบ17พฤศจิกา กับความชุลมุนบริเวณ แยกเกียกกาย

related