svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ สนับสนุนให้สาวชุดนร. เอาผิดครูที่คุกคามทางเพศ

อาร์ต พศุตม์ สนับสนุนให้สาวชุดนร. เอาผิดครูที่คุกคามทางเพศ

อาร์ต พศุตม์ เห็นด้วยกับการเอาผิดครูที่คุกคาม สนับสนุนให้ น้องหมวย สาวชุดนักเรียนที่ชูป้ายหนูถูกครูคุกคามเปิดเผยชื่อเพื่อเอาผิดให้ถึงที่สุด

อาร์ต พศุตม์ สนับสนุนให้สาวชุดนร. เอาผิดครูที่คุกคามทางเพศ

จากกรณีการชุมนุมของ ม็อบนักเรียนเลว เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการนัดชุมนุมเพื่อแสดงออกถึงการเรียกร้องที่มีมาเนิ่นนานในเรื่องการปฏิรูปการศึกษา ที่เชื่อว่าหากทุกฝ่ายและทุกคนมองด้วยใจที่เป็นกลางและมีสติ จะเห็นได้ชัดว่าการศึกษาเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เพราะเด็กๆที่กำลังได้รับการศึกษานั้นถือเป็นอนาคตของชาติ

และหลังจากที่ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้สวมชุดคล้ายกับเครื่องแบบของนักเรียนชั้นมัธยมปลาย แลละมีสก็อตเทปปิดปากของตนเอง พร้อมกับชูป้ายว่า "หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" ซึ่งตามเนื้อตัวและลำคอมีร่องรอยคล้ายการถูกทำร้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน และยังเป็นเรื่องที่มีผลกระทบต่อจิตใจ

 

ทราย เจริญปุระ ฉะคนซ้ำเติมเหยื่อโดนคุกคาม ลั่นคุณไม่ใช่มนุษย์

ล่าสุดนักแสดงอย่าง อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ถึงกรณีหญิงสาวที่อ้างว่าตนถูกคุกคาม ด้วยการเสนอว่าให้เปิดเผยว่าครูคนดังกล่าวเป็นใคร ถึงจะผานมาหลายปีก็ยังสามารถดำเนินคดีได้เช่นกัน โดยได้ระบุข้อความว่า "อ่านแคปชั่นด้วยก่อนดราม่านะครับ ...เรื่องนี้ผมเห็นด้วย ผมขอให้น้องออกมาบอกครูคนนั้นเป็นใคร จะได้ เป็นตัวอย่างของการทำผิด ลงโทษให้เต็มที่ ให้น้องออกมาบอก และ ชื่อของครูเลยคับ เอาผิด ครูคนนั้นให้ถึงที่สุด คดีผ่านมาหลายปี ก็ ดำเนินคดีได้ เพราะน้องบอกได้มีการไกล่เกลี่ยกัน โรงเรียน และเด็กๆ ต้องปลอดภัย เมื่ออยู่ใน โรงเรียน"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

 

และนอกจากโพสต์ดังกล่าว อาร์ต พศุตม์ ยังได้อัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของน้องหมวยอีกรอบ โดยเป็นการแคปโพสต์มาจากเพจ เป็นข้อความว่า "จากโพสของน้องเค้า จับใจความได้ว่า รร ขาวแดง แถวบางแค (ใครรู้บอกหน่อย รร. เรียนไหน) ตีวงแคปลงแล้ว ไม่ด่าคุณครูทุกท่านกันนะครับ แค่อยากให้ความเป็นธรรมกับคำว่า “ครู” เพราะตั้งแต่ น้องออกมา คนที่เป็น ครู โดนเหมารวมไปหมดแล้ว บอกมาเถอะครับ ว่าครู คนนั้นเป็นใคร ครูจะได้ ไม่เสียหายไปหมด ครูดีดี บนโลกมีเยอะ อย่าให้ใครมาด่าครูของเรา"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by art_phasut (@art_phasut98)

 

related