svasdssvasds

บิ๊กแป๊ะ ส่อแววชิงผู้ว่า กทม. แน่แต่ยังไม่ระบุพรรค

บิ๊กแป๊ะ ส่อแววชิงผู้ว่า กทม. แน่แต่ยังไม่ระบุพรรค

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ร่วมงานมวยการกุศลย่านหนองจอก เปรยลงชิงผู้ว่า กทม. แต่อุบไต๋อยู่พรรคไหน

วันที่ 5 ธ.ค. ที่ ลานเอนกประสงค์สนามกีฬาเคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันชกมวยไทย มหากุศล หนึ่งในกิจกรรมภายในงาน 5 ธันวา มหากุศล ประจำปี 2563  ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการชุมชนการเคหะฉลองกรุง ระหว่างวันที่ 4-5 ธ.ค. เพื่อหาเงินรายได้จัดซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายให้กับชาวบ้านในชุมชนการเคหะฉลองกรุง และ หาเงินรายได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้า คนพิการ นอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนนักเรียนที่พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนการจัดงานจำนวน 1 แสนบาทให้กับทางชุมชนเคหะฉลองกรุงอีกด้วย

 

คปท. ออกจดมายเปิดผนึก บีบ อัศวิน ลาออก ปลดล็อคเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการมาร่วมงานดังกล่าวของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในครั้งนี้ ถือเป็นการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากเกษียณอายุราชการในตำแหน่ง ผบ.ตร. เมื่อ 30 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา จนมีการตั้งข้อสังเกตว่าการปรากฎตัวในครั้งนี้อาจเป็นการชิมลางการลงพื้นที่ คล้ายกับการหาเสียงเพื่อเตรียมตัวลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตามภายหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ เสร็จสิ้นกิจกรรมพบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวแล้วนั้น ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ยังไม่ถึงกับเป็นการชิมลาง แต่มีโอกาสสูงที่จะลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. สมัยนี้ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะลงสมัครในฐานะผู้สมัครอิสระหรือจะอยู่สังกัดพรรคใด ส่วนเรื่องนโยบายการบริหารตอนนี้มีอยู่ในใจแล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่านโยบายของตนจะเป็นรูปแบบใด

related