svasdssvasds

มารี เบิร์นเนอร์ แจงไม่ตอบแชท “กัน นภัทร” เพราะไม่มีประโยชน์คุย

มารี เบิร์นเนอร์ แจงไม่ตอบแชท “กัน นภัทร” เพราะไม่มีประโยชน์คุย

มารี เบิร์นเนอร์ เคลียร์แล้ว หลัง “กัน นภัทร” ให้สัมภาษณ์ว่าส่งข้อความหา แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ บอกไม่มีประโยชน์ที่จะคุย นิ่งแบบนี้ถือว่าใจดีที่สุดแล้ว พร้อมย้ำฝ่ายชายแค่คนเคยรู้จัก

มารี เบิร์นเนอร์ แจงไม่ตอบแชท “กัน นภัทร” เพราะไม่มีประโยชน์คุย

เรียกได้ว่าตั้งแต่โสดก็ดูเหมือนว่าจะฮอตเอามากๆ สำหรับนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่มีข่าวเม้าท์ว่ามีหนุ่มหล่อไฮโซต่อคิวขายขนมจีบ แต่ทว่าอย่างไรชาวเน็ตก็ยังคงสงสัยถึงความสัมพันธ์ของสาว "มารี" และอดีตคนรักเก่าอย่าง "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" เพราะฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ในทำนองว่าเคยส่งข้อความไปหา แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าจบกันไม่สวยหรือเปล่า

โดยล่าสุดสาว มารี เบิร์นเนอร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงการที่ไม่ตอบข้อความกลับอดีตคนรัก ระบุว่า "แค่รู้สึกว่า ถ้าคนเราเป็นเพื่อนกัน หรือมันมีเหตุผลอะไร หรือมีความจำเป็นที่ต้องร่วมงาน มีเหตุผลในการพูดคุยแบบนี้ แต่อันนี้ก็รู้สึกว่าสิ่งที่พยายามพูดคุย หรือซักถาม มันไม่ใช่สิ่งที่สมควร หรือไม่ใช่สิ่งที่เราจำเป็นที่จะต้องตอบรับ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับการยังทำใจไม่ได้ คือมันก็จะมีบางคนที่รู้สึกว่าเป็นเพื่อน หรือบางคนที่เข้ามาในชีวิตแล้ว รู้สึกว่าออกไปแล้ว ก็ไม่ควรจะต้องมีต่อไป"

"คือมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องมาพูดว่า ใครพูดอะไร หรือใครทำอะไร แต่เอาเป็นว่าสิ่งที่เรานิ่ง น่าจะเป็นสิ่งที่เราใจดีที่สุดแล้ว ถ้าบอกว่าการที่เราไม่ตอบ คือสิ่งที่ทำให้เราสองคนจะต้องลำบากใจ ถ้าต้องเจอกัน หนูว่าบางทีสิ่งที่เขาพิมพ์มา ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราลำบากใจมากกว่า"

"ตั้งแต่เลิกกัน ก็ยังไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่สามารถเจอได้ แต่คงไม่มีอะไรต้องคุย ถ้าคนติดต่อให้ร่วมงานก็ร่วมได้ ก็ต้องทำหน้าที่ของเรา ส่วนสถานะตอนนี้ คือ ก็คนเคยรู้จักกัน และที่ไม่ตอบข้อความกลับ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไร การพูดคุยไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่ก็จบได้แล้วแหละประเด็นนี้"

 

related