svasdssvasds

ทาทา ยัง ยอมรับเลิกรากับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แล้ว

ทาทา ยัง ยอมรับเลิกรากับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แล้ว

"ทาทา ยัง" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับเลิกรากับสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์" แล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายเท่านั้น

จากก่อนหน้านี้ที่ชาวเน็ตหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของนักร้องซุปตาร์ ทาทา ยัง และสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่ และวันคล้ายวันเกิดวันที่ 14 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมาของสาว ทาทา ก็มีแค่ลูกชาย น้องเร ร่วมฉลองด้วย ไร้เงาสามีในงานฉลองวันเกิดในครั้งนี้ บวกกับข่าวลือก่อนหน้านี้ในทำนองว่า นักร้องดังมีลูก มีสามี แยกกันอยู่กับสามีเตรียมหย่า สาเหตุเพราะมีคนหนึ่งเผลอใจ ยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยและคาดเดาไปต่างๆนานาๆ

โดยล่าสุดวันนี้ 23 ธ.ค. 63 ทาทา ยัง ได้ตัดสินใจออกมาเปิดใจกับรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง พูดถึงความสัมพันธ์กับสามีว่า "จริงๆ ทาว่าคนทราบเยอะแล้ว แต่ว่าเป็นเรื่องที่ทาไม่ได้มานั่งพูด แต่ถ้าเราได้อยู่กับพี่ๆ อย่างนี้ เราพูดได้ จริงๆ แยกกันตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ต้นปี 2020 ซึ่งคุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ทาลงรายละเอียด มันคงไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าคนเราจะเลิกกันเนี่ย แต่งงานกันแล้ว มีลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดิม หรือสองเรื่อง ที่มันทำให้เราเลิกกัน มันต้องเยอะ

แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน แล้วเราก็ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข แล้วทาคิดว่าเราสองคน ก็คือจบกันด้วยดี นั่งคุยกันด้วยดี แล้วบอกว่าเราต่างคนต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเร เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเรา แล้วเรามาโฟกัสที่เรื่องของลูกดีกว่า

จะบอกว่าในที่สุดคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย ในที่สุดแล้วเขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือจะแคร์ความรู้สึกของเรา คือในที่สุดแล้ว ทารู้สึกว่าทาต้องมีเอนเนอร์จี้ ไปเลี้ยงลูก ทาต้องมีเอนเนอร์จี้มามอบความสุขเวลาทาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ทาก็ไม่รู้ว่าเราจะฝืนไปทำไม แต่ว่าวันนี้คือเรายังสามารถคุยกันได้ เรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะว่าเราจบในเวลาที่เรายังคุยกันได้ แล้วก็เหมือนที่บอกว่าตัวทาเอง จะให้ทามานั่งพูด หรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่ได้อยากจะพูดบ่อย เพราะว่าทาไม่อยากจะพูด เพื่อที่จะไปย้ำเตือน เพราะทุกอย่างวันนี้ ทาพูด มันก็จะตกไปถึงลูก"

ทาทา ยัง ยอมรับเลิกรากับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แล้ว

ทาทา ยัง ยอมรับเลิกรากับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แล้ว

ทาทา ยัง ยอมรับเลิกรากับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ แล้ว

related