svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี ส่งหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นจะด่าใครเช็คเงินในบัญชีด้วย

จ๊ะ นงผณี ส่งหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นจะด่าใครเช็คเงินในบัญชีด้วย

“จ๊ะ นงผณี” เอาจริง! โพสต์เอกสารส่งหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกพิมพ์ข้อความด่าหยาบคาย พร้อมลั่นจะพิมพ์ด่าคนอื่น กรุณาเช็คยอดเงินในบัญชีด้วย

เรียกได้ว่านักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม มักจะโดนเกรียนคีย์บอร์ดพิมพ์ข้อความด่าแรงๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เงียบ ไม่ได้ดำเนินคดี แต่ล่าสุดสาว จ๊ะ ไม่ขอทนแล้ว ได้เคลื่อนไหวลงดาบจัดการกับเกรียนคีย์บอร์ดขั้นเด็ดขาด

โดยสาว จ๊ะ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ เป็นภาพข้อความที่เกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาพิมพ์ข้อความวิจารณ์แรงใช้คำหยาบคาย ระบุว่า "เอ....น้อง นักร้องหรือกะ-ี่ บวชมานานไม่รู้จริงๆ"

นอกจากนี้ยังแนบเอกสารเรื่องฟ้อง ที่ตำรวจออกหมายเรียกเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวแล้ว โดยสาว จ๊ะ ได้เขียนแคปชั่นประกอบว่า “ติเพื่อก่อได้ค่ะ แต่ขอร้องอย่าด่าแรงๆ เป็น อีจ๊ะ มา 10 กว่าปี ทนกับคำด่ามาตลอด ทนมาแบบ (สีทนได้เรียกพี่) เคสนี้ คุณพี่เค้าได้หมายเรียกแล้ว และโทรติดต่อมาทาง ผจก.จ๊ะแล้ว ขอโทษสุดพลัง

ทางเรารับฟังคำขอโทษนะคะ แต่ไม่ยกโทษให้ คุณพี่ควรได้รับบทเรียนในชีวิตบ้าง ว่า คุณพี่ไม่มีสิทธิ์จะด่าใครก็ได้ #จะพิมพ์ด่าคนอื่น #กรุณาเช็คยอดเงินในบัญชีด้วยค่ะ” ซึ่งใต้โพสต์นี้ของเจ้าตัวก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์และกดไลค์กันเพียบ และเห็นด้วยที่เธอจัดการขั้นเด็ดขาด

related