svasdssvasds

เปิ้ล นาคร ยอมเสียรายได้ ปิดบริการนั่งทานอาหารที่ร้าน ลดความเสี่ยง

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ประกาศปิดบริการนั่งทานอาหารที่ร้าน หยุดดูสถานการณ์จนกว่ารัฐฯ จะรับรองความปลอดภัย พร้อมเผยตอนนี้ขายแบบใส่ถุงกลับบ้านเท่านั้น

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงทุกวัน และยังควบคุมไม่ได้ ทำให้มีมาตรการในการป้องกันโรคโควิด-19 ที่เข้มข้นขึ้น สั่งปิดทุกสถานที่เสี่ยง ตลอดจนมีระยะเวลาให้นั่งทานอาหารที่ร้าน

โดยล่าสุดนักแสดงชื่อดัง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ดาราที่มีธุรกิจส่วนตัวเยอะ ก็ได้รับผิดชอบต่อสังคม ได้โพสต์ข้อความประกาศถึงทีมงานและลูกค้าทุกท่าน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าจำเป็นต้องขอปิดบริการแบบนั่งกินที่ร้าน และให้ซื้อใส่ถุงกลับบ้านเท่านั้น แม้จะต้องเสียโอกาสทางการค้า เสียรายได้ไปบ้าง แต่เจ้าตัวก็รับผิดชอบต่อสังคม และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ทางด้านของภรรยาสาว จูน กษมา ก็ได้เผยภาพพ้นยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดที่ร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ประกาศจากสถานการณ์ที่เริ่มน่าเป็นห่วงขึ้นทุกวัน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทางร้าน sail to the Moon by Nakorn พระราม3 @sail.to.themoon และ คุณทอง by Nakorn พระราม9 @khunthong_by_nakorn ขอปิดบริการนั่งทานที่ร้านอาหารตลอดเดือนมกราคมนี้ หรือจนกว่าจะมีการแจ้งถึงความปลอดภัยจากทางรัฐบาลหรือศบค ทางร้านจึงจะตัดสินใจอีกครั้งเรื่องการเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านได้ปกติ

ทางร้านจึงจะจัดให้มีการบริการอาหารแบบ Delivery และ Drive-thru อย่างเต็มรูปแบบ สะดวกสะอาดและปลอดภัยตามมาตรการป้องกันโควิด19 จึงแจ้งให้ทุกคนโปรดทราบและปฏิบัติตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

6 มกราคม 2021

เปิ้ล นาคร และทีมบริหาร”

เปิ้ล นาคร ยอมเสียรายได้ ปิดบริการนั่งทานอาหารที่ร้าน ลดความเสี่ยง

เปิ้ล นาคร ยอมเสียรายได้ ปิดบริการนั่งทานอาหารที่ร้าน ลดความเสี่ยง

related