Spring News

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า

09 ม.ค. 2564 เวลา 6:54 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยกระดับมาตรการความปลอดภัย Big Cleaning ในศูนย์การค้าทั้งหมดเป็นการพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ที่เข้าใช้บริการศูนย์การค้าทุกๆคน

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า  

 คณะผู้บริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ตระหนักดีถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ ได้ยกระดับมาตรการความปลอดภัย โดยจัดการทำความสะอาด Big Cleaning ในศูนย์การค้าทั้งหมดเป็นการพิเศษ เพิ่มเติมจากมาตรการความปลอดภัยที่ปฏิบัติอยู่ทุกๆวัน โดยจัดเจ้าหน้าที่ ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พื้นที่สาธารณะ และจุดเสี่ยงต่างๆ ในศูนย์การค้า เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้ที่เข้าใช้บริการศูนย์การค้าทุกๆคน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า

 

 ดังนั้นขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่า ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ 
ได้ดำเนินการอย่างเต็มความสามารถอย่างดีที่สุด โดยพนักงานทุกคน และร้านค้าทุกร้าน 
มีความมุ่งมั่นทุ่มเทเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมดำเนินการทุกวิถีทาง เพื่อให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด  

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า

 

 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ยังเปิดบริการปกติ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า

เดอะมอลล์ กรุ๊ป Big Cleaning ในห้างกรณีพิเศษ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด