svasdssvasds

กาละแมร์ ชี้แจงดราม่ารีวิวอาหารเสริม ยืนยันเล่าจากประสบการณ์จริง

"กาละแมร์ พัชรศรี" โพสต์ข้อความขอโทษ หลังเกิดดราม่ารีวิวอาหารเสริม ยืนยันเล่าจากประสบการณ์จริงและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง หลังพิธีกรมากความสามารถ กาละแมร์ พัชรศรี ได้บรรยายสรรพคุณผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเองที่ฟังแล้วชวนตกใจ ในทำนองว่า “กินแล้วหน้ายก กรอบหน้าชัด หน้ายก เหนียงหาย หนังตาตก กลายเป็นตาเป็น 2 ชั้น ทำให้จมูกเข้ารูปและไม่ใช่แค่เฉพาะหน้าแต่คือทั้งตัว คุณจะกลับมาเป็นสาวอีกครั้งนึง” ทำให้ถูกชาวเน็ตดราม่าเละ ในขณะต่อมาทางคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้สั่งระงับการโฆษณาของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โบเทรา ดริ้งค์ เนื่องจาก น.ส.พัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดการบริษัทดังกล่าว โอ้อวดสรรพคุณเกินจริง พร้อมเตรียมดำเนินมาตรการทางปกครอง และมีหนังสือถึงตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยล่าสุดสาว กาละแมร์ ได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความขอโทษ และชี้แจงทุกเรื่องระบุว่า “จากกระแสที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของการโฆษณาหรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ Botera แมร์ขอใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงว่า คลิปโปรโมทดังกล่าวได้ตัดมาจากเนื้อหาของการไลฟ์ที่แมร์พูดคุยกับแฟนคลับและลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ชวนกันมาพูดคุยถึงประสบการณ์จริงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งแมร์ได้เล่าถึงประสบการณ์จริงและผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับแมร์ โดยไม่ทันได้ระวังในความไม่เหมาะสมของเนื้อหาดังกล่าว และหลังจากนั้นทีมงานก็ได้นำเนื้อหาบางส่วนจากการไลฟ์มาตัดเป็นคลิปวิดีโอ เพื่อใช้โปรโมททางโซเชียลมีเดียจนเกิดกระแสดังกล่าว

ซึ่งทันทีที่แมร์ได้ทราบถึงกระแสที่เกิดขึ้นแมร์ไม่ได้นิ่งนอนใจและได้สั่งลบและระงับโฆษณาชิ้นนี้ทันที และขอย้ำอีกครั้งว่าผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล สุดท้ายนี้ แมร์และทีมงานพาวเวอร์ชอตทุกคน ขออภัยในความไม่รอบคอบในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณทุกๆ ความเห็น คำเสนอแนะ จากทุกๆ ท่านด้วยหัวใจ และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ของเราอย่างดีเสมอมา และสัญญาว่าจะนำเอาทุกคำแนะนำของทุกท่านปรับปรุงการทำงานในทุกๆ ด้านของพวกเราต่อไป ขอบพระคุณมากค่ะ”

กาละแมร์ ชี้แจงดราม่ารีวิวอาหารเสริม ยืนยันเล่าจากประสบการณ์จริง

กาละแมร์ ชี้แจงดราม่ารีวิวอาหารเสริม ยืนยันเล่าจากประสบการณ์จริง

related