svasdssvasds

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดหนักแบบนี้ต้องมีน้ำยาทำความสะอาดมาเป็นตัวช่วยเสริมกันแล้ว!!!

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

ในแต่ละวัน เราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะสัมผัสกับเชื้อโรคหลายชนิดผ่านการทำกิจวัตรประจำวันของเราไม่ว่าจะเป็นการไปทำงานหรือแม้แต่อยู่บ้านก็ตาม ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเอง และสิ่งของอุปกรณ์ที่เราใช้ประจำให้สะอาดอยู่เสมอ รวมถึงในบ้านของเราที่ช่วงนี้ควรทำความสะอาดบ่อยขึ้น และควรใช้น้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆ เพื่อช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียพร้อมป้องกันเชื้อโควิด-19 ไปในตัว ทำความรู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

แม้ว่าการเช็ดพื้นด้วยน้ำเปล่า ก็อาจช่วยให้พื้นสะอาดได้แล้ว แต่ในปัจจุบันเราควรหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นบ้านที่มีส่วนประสมของสารฆ่าเชื้อโรค หรือสามารถยับยั้งเชื้อโรคฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% ป้องกันไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจายและให้พื้นบ้านของคุณสะอาดสดชื่นอีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ล้างจาน

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

อุปกรณ์ที่ใช้ใส่อาหาร หรือช้อนส้อมต่างๆ ที่คุณต้องนำเข้าปาก ควรทำความสะอาดให้มากเป็นพิเศษกว่าแต่ก่อน ตอนนี้มีการคิดค้นสูตรน้ำยาล้างจานที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย คุณควรที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างจาน สูตรแอนตี้แบค เพื่อเป็นการลดการสะสมของเชื้อโรคบนภาชนะต่างๆ และที่สำคัญควรเปลี่ยนฟองน้ำที่ใช้ล้างจานบ่อยๆ ด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

ปกติแล้วการล้างห้องน้ำควรทำสัปดาห์ละสองครั้ง แต่ในช่วงโควิดแพร่ระบาดแบบนี้คุณควรปรับการล้างห้องน้ำให้บ่อยขึ้น โดยเฉพาะบริเวณสุขภัณฑ์ โถส้วม ควรหาน้ำยาล้างห้องน้ำสำหรับสุขภัณฑ์โดยเฉพาะ เพื่อป้องกันการทำลายพื้นผิวของห้องน้ำหรือผิวชักโครก ที่สำคัญในยุคนี้คุณต้องมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำสูตรเข้มข้น ขจัดคราบได้หมดจดโดยเฉพาะคราบฝังแน่นที่ถูกสะสมมาเป็นระยะเวลายาวนาน พร้อมทั้งฆ่าเชื้อโรค 99.9% ที่สำคัญกลิ่นต้องหอมผ่อนคลายไม่ฉุน

 

ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า

มารู้จักน้ำยาทำความสะอาดชนิดต่างๆกัน

เสื้อผ้าที่คุณใส่ก็เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคและสิ่งสกปรกได้ดีเวลาที่คุณออกไปข้างนอก และตั้งแต่มีสถานการณ์โควิดระบาดแบบนี้ เราควรมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ไม่เพียงขจัดคราบสกปรกเท่านั้น แต่ควรเป็นชนิดแบบเข้มข้นช่วยแอนตี้แบคทีเรียได้อีกด้วย ปัจจุบันมีหลายๆ แบรนด์ดังต่างพากันผลิตน้ำยาซักผ้าแบบนี้ออกมาคุณควรเลือกให้เหมาะกับชนิดผ้าของคุณก่อนนำมาใช้

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

photo by master1305 - freepik

photo by freepik