svasdssvasds

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

ฟังชัดๆ คำต่อคำ! "โกโก้ อารยะ" หลังถูก "อ.เรนนี่ ช่องส่องผี" ทักอดีตชาติเคยเป็นเมียชาละวัน จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างมากมาย

"โกโก้ อารยะ" เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 นางงามสาวที่ถูก "อ.เรนนี่ ช่องส่องผี" ทักว่าในชาติที่แล้วเคยเป็นเมียชาละวันจนถูกหยิบมาพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างมากมาย SPRiNG จึงขอนำเสนอคำพูดของทั้งสองฝ่ายเทียบให้แฟนๆ ได้ฟังแบบคำต่อคำ และจะได้รู้ว่าอดีตชาติของ "โกโก้ อารยะ" เคยเป็นเมียชาละวันคือเรื่องจริงหรือแค่การมโน

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

"ดวงวิญญาณ" รายล้อมรอบตัว

อ.เรนนี่ : "ก็มีวิญญาณลักษณะแปลกๆ อยู่รอบๆ ตัวเราเต็มไปหมดเลยค่ะ คือยังไงลักษณะแปลกๆ  ก็มีหัวเป็นจระข้บ้างเอย มีหัวเป็นอะไรก็ไม่รู้เอย มีผู้หญิงผมยาวมากๆ จนลากพื้นไปเลยค่ะ"

โกโก้ อารยะ : "หนูสัมผัสอะไรไม่ได้เลยอ่ะ ที่เขาบอกว่าเห็นในมอนิเตอร์ที่บอกว่ามีใครอยู่รอบๆ ไม่ได้รู้สึก สำหรับหนูๆ ไม่รู้สึกสำหรับคนอื่นหนูไม่รู้"

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

เชื่อหรือไม่อดีตชาติเป็นเมีย "ชาละวัน"

อ.เรนนี่ : "อดีตนั้นเคยเกิดเป็นภรรยาของท่าน เคยเป็นเมียหนึ่งในเจ็ดของท่าน หนึ่งในเจ็ดหรอคะ ตอนแรกคนอื่นจะบอกมีสามมีสี่มีห้ามีเจ็ดค่ะ"

โกโก้ อารยะ : "ตอนที่ อ.เรนนี่ ทักว่าอดีตชาติเป็นเมียชาละวันคนที่เท่าไหร่ไม่แน่ใจตอนนั้นก็ตกใจแล้วหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นเขาก็ให้ขอขมาหนูก็ยิ่งตกใจคืออะไรมาการันตีว่ามันเป็นเรื่องจริงใช่แล้วหนูต้องขอขมา คือ ณ จุดนั้นมันต้องทำมันเป็นสิ่งที่ต้องทำถ้าเราจะไม่ทำมันก็ไม่ใช่ ถ้าจะบอกว่ารู้สึกไม่อยากทำหรือหนูไม่ทำมันก็ไม่ได้ และเชื่อไหมว่าอดีตชาติเคยเป็นภรรยาของชาละวันหรือเปล่า โก้ยังไม่รู้สึกหรือไม่มีอะไรทำให้รู้สึกว่าเคยเป็นเมียชาละวัน เราไม่ได้ไม่เชื่อแต่ว่าโก้อยากรู้กำลังถามตัวเองว่าอะไรหรอที่ทำให้เรารู้สึกว่าฉันคือเมียชาละวันในชาติที่แล้วโก้อยากรู้"

ทักแรงชีวิต "ไม่สมหวัง" กับความรัก

อ.เรนนี่ : "ที่โกโก้ไม่สมหวังเรื่องความรักเลย ไม่สมหวังเลยและก็จริงๆ มองรูปกายภายนอกโกโก้ดูเป็นผู้หญิงสวย เฟอร์เฟ็กต์นะแต่จริงๆ เขาเป็นผุ้หญิงที่ถูกกลั่นแกล้งมาตลอด"

โกโก้ อารยะ : "พื้นฐานทุกคนมันต้องสมหวังและไม่สมหวังโก้เชื่อว่าเราเกิดมาชาตินึง เกิดมาครั้งนึงเราจะประสบควาสำเร็จหรือสมหวังในความรักคบกับคนๆ นึงรักคนๆ นึงไปตลอดชีวิตมีแต่น้อยเปอร์เซ็นต์น้อยที่จะแบบเป็นแบบนั้น หลังจากที่ อ.เรนนี่ บอกว่าขอขมาเรื่องความรัก ตอนนี้ความรักก็ยังไม่มีนะ"

"โก้เชื่อถ้าเกิดเราขอขมาเราไปบนบานศาลกล่าวทำทุกอย่างแต่ถ้าเรานอนอยู่บ้านงานมันไม่มาแน่นอน จะเหนื่อยแค่ไหนคือต้องทำไม่มีหรอกที่แบบอยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีคนมาบอกได้งาน แต่ว่าสิ่งที่เราต้องการมันมากกว่านั้นคือไม่มีหรอกที่จะแบบไม่ค้นคว้าไม่ทะเยอทะยานมันไม่มีทางได้แน่นอน"

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

"ขอขมากรรม" แก้ปัญหาชีวิต

อ.เรนนี่ : ในขณะที่เคยมีภพชาติกับท่านชาละวัน เมื่อหลายร้อยปีที่แล้วก็หนีไปบอกจะไม่กลับมาที่นี่อีกเลย ด้วยความน้อยใจอะไรก็ไม่รู้ไม่ทราบท่านก็พูดมาประมาณนี้ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อมาขอขมากรรมนะคะ และขอโทษ ถ้าเธอขอโทษขอขมากรรมเรียบร้อยเธอจะได้สมหวังกับสิ่งที่เธอตามหา

โกโก้ อารยะ : "สำหรับคนที่เชื่อแล้วทำแล้วมันสำเร็จมันแล้วแต่คนเชื่อแต่สำหรับโก้คิดว่าการขอขมากรรมกับพระในบ้านหรือกับแม่ซึ่งหนูทำประจำวันแม่ วันพ่อ ไม่ต้องไปไหนไกลและไม่ต้องคิดมาก การที่บางทีเราทำอะไรพูดอะไรเราไม่รู้หรอกเขารู้สึกยังไงมันอาจจะทำให้เขารู้สึกเสียใจเราไม่รู้ โก้ก็เลยคิดว่าการขอขมากรรมคุณแม่หรือบิดามารดานี่แหละค่ะอันนี้เชื่อ มันได้ผลกว่าแน่นอนเพราะว่าบิดามารดาคนที่ให้กำเนิดเรามาเราทำไปก็ไม่เสียหายอะไรและอีกอย่างนึงทำให้ท่านสบายใจด้วยและเราก็รู้สึกสบายใจ"

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

โปรดใช้วิจารณญาณดูรายการ "ความเชื่อ-สิ่งลี้ลับ" 

"ถ้าเป็นรายการบันเทิงให้ความบันเทิงให้ความสนุกสนานก็คลายเครียดต้องดูว่ารายการนั้นเป็นรายการประเภทไหน สองรายการแบบเนี่ยโก้เชื่อว่าจะมีคนบางกลุ่มหรือกลุ่มใดกลุ่มนึงที่ชอบ รักเป็นแฟนคลับเอฟซีในรายการประเภทนี้และสามได้รู้การที่ไปรายการช่องส่องผีเขาไม่ได้เซตนะ เขาไม่ได้เซตอะไรทั้งนั้นแต่โก้ไม่ได้เห็นเพราะเราไม่สามารถเห็นวิญญาณได้"

"และจากประสบการณ์ที่ไปมารายการแบบนี้แน่นอนมันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณควรใช้สติใช้ความคิด อย่างที่เขาบอกเป็นความเชื่อส่วนบุคคลจริงๆ ถ้าเราไม่เชื่อก็ไม่ต้องไปดูไม่ต้องไปดูไปวิจารณ์ก็ปล่อยผ่านไป แต่คนบางคนและก็คนบางกลุ่มเชื่อ เขาชอบ เขารักในราวอะไรแบบนี้ก็เรื่องของเขา"

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

โกโก้ อารยะ vs อ.เรนนี่ อดีตชาติเป็นเมียชาละวันเรื่องจริงหรือแค่มโน

related