svasdssvasds

รู้ตัวแล้ว ! สาวนิรนามถูกฆาตกรรมโหด

ตำรวจรู้แล้วศพใคร! สาวนิรนามถูกพบเป็นศพห่อผ้านวมทิ้งริมถนน พี่ชายเห็นภาพข่าวรีบติดต่อตำรวจ สภ.กะรน ก่อนยืนยันใช่น้องสาวจริง ขณะที่ตำรวจเผยผลชันสูตร ถูกจ่อยิงหัวด้วยปืนลูกซอง พุ่งเป้าคนใกล้ชิด

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผ้านวมมัดลักษณะคล้ายการห่อศพถูกทิ้งไว้บริเวณที่ทิ้งขยะริมถนนวิเศษ สายป่าตอง-กะรน ก่อนถึงสำนักงานปฎิรูปที่ดินจังหวัดภูเก็ต (สปก.ภูเก็ต) ฝั่งขาเข้าป่าตอง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ตรวจสอบเป็นร่างหญิงสาวสวมเสื้อลายจุดขาวดำ นุ่งกางเกงขายาวลายขาวดำ ไม่สวมรองเท้า ผมยาว สูงประมาณ 160-170 ซม. อายุระหว่าง 40-43 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลกะโหลกยุบ คาดถูกทุบด้วยของแข็งจนเสียชีวิต ไม่พบหลักฐานอื่นๆ ที่ระบุว่าเป็นใคร

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มกราคม 2564 พี่ชายและญาติๆ ได้เดินทางมาที่ สภ.กะรน เพื่อของดูหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ หลังรับทราบข่าวจากสื่อโซเซียลที่มีการเผยแพร่ออกไป ก่อนยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาว อายุ ของชื่อนางโสภา ถนิมกาญจณ์ อายุ 39 ปี พื้นเพเป็นชาวจังหวัดแพร่ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมาอาศัยอยู่กับสามีที่ จ.นครศรีธรรมราชเมื่อประมาณปี 2554 ก่อนจะเดินทางมา จ.ภูเก็ต พร้อมสามีเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564

พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ภายหลังจากทางญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งถูกนำศพห่อผ้านวมมาทิ้งบริเวณริมถนนสายกะรน-ป่าตอง แล้วและยืนยันว่า ผู้เสียชีวิต คือ น้องสาว พื้นเพเป็นชาวจังหวัดแพร่ โดยมาอาศัยอยู่กับสามีที่ จ.นครศรีธรรมราชเมื่อประมาณปี 2554 ก่อนจะเดินทางมา จ.ภูเก็ต พร้อมสามีเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2564 ทำให้พอจะทราบตัวละครที่เกี่ยวข้องมากขึ้น แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดมากนักเนื่องจากเป็นรายละเอียดในคดี และต้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำงาน โดยเฉพาะการตรวจสอบวงจรปิดต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของเอกชน เพื่อติดตามหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ลงมือก่อเหตุได้เร็วๆ นี้

ในส่วนของบาดแผลที่เจอบริเวณศีรษะผู้เสียชีวิต ขณะนี้จากการชันสูตรอย่างละเอียดของแพทย์ พบว่า เป็นบาดแผลที่เกิดจากการจ่อยิงตรงขมับซ้าย และเจอลูกปลายอยู่ในศรีษะของผู้เสียชีวิตจนทำให้กะโหลกแตกละเอียด แต่เหตุที่ไม่ยืนยันตั้งแต่ครั้งแรกว่าเป็นการถูกยิง เนื่องจากบาดแผลที่เจอเป็นรูค่อนข้างกว้างกว่ารูกระสุนปกติและไม่พบเขม่าดินปืน ดังนั้นเพื่อความชัดเจนจึงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์จากทางแพทย์ พ.ต.อ.พีระพงษ์ กล่าว

related