svasdssvasds

ตำรวจบุกรวบ “ผอ.ตุ๊” ผู้ต้องหาคดีฆ่าอำพรางศพ"น้องหลิว"

ตำรวจบุกรวบ “ผอ.ตุ๊” ผู้ต้องหาคดีฆ่าอำพรางศพ"น้องหลิว"

ตำรวจนำกำลังบุกจับ ผอ.ตุ๊ คาบ้านพักในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังศาลออกหมายจับคดีฆ่า น้องหลิว คุมตัวไปสอบสวน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

จากกรณีพบศพ น.ส.มยุรี หรือน้องหลิว อายุ 19 ปี สาวโรงงานใน จ.ปราจีนบุรี ที่หายตัวนานกว่า 8 ปี สุดท้ายพบถูกฆ่านำศพทิ้งอำพรางคดีกลางไร่อ้อย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยทางครอบครัวค่อนข้างมั่นใจมาตลอดว่า ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี คนสนิทของน้องหลิว จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต กระทั่งตำรวจนำกำลังเข้าบุกค้นภายในบ้านของภรรยาผอ.คนดังกล่าว พร้อมทั้งสูบน้ำออกจากบ่อหลังบ้าน พบหัวกระสุน และปลอกกระสุนจำนวนหนึ่ง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจาก พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผบ.ตร. รรท.ผบช.ภ.2 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าตำรวจชุดคลี่คลายคดี ที่ร่วมกันสืบสวนจนพบพยานหลักฐานแน่ชัด จึงนำหลักฐานไปยื่นศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายจุมพล  อายุ 56 ปี หรือ ผอ.ตุ๊ ชาว ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร"

ล่าสุด 19 ก.พ. เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว เข้าแสดงแล้วจับกุมตัวนายจุมพล ได้ที่บ้านพักบ้าน พร้อมทั้งได้นำตัว ผอ. จุมพล ไปสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยในเบื้องต้น ผอ.จุมพล ได้ให้การปฏิเสธ

related