svasdssvasds

เอ๊ะยังไง! ดิว อริสรา หวนคืนดีแฟนหนุ่มไฮโซ ดิว เซบาสเตียน ลี

เอ๊ะยังไง! ดิว อริสรา หวนคืนดีแฟนหนุ่มไฮโซ ดิว เซบาสเตียน ลี

คืนดีแล้วหรอ? "ดิว อริสรา" กลับมาหวานฟอลโล่อินสตาแกรมแฟนหนุ่มไฮโซ "ดิว เซบาสเตียน ลี" อีกครั้ง! หลังฝ่ายชายเพิ่งโพสต์แฉปมซื้อแหวนซ้ำให้ชายคนอื่นเหมือนตัวเองสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้หลังผ่านวันวาเลนไทน์ไปได้เพียงไม่กี่วันสาวเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทำให้ หลายๆ คนแปลกใจ เมื่อในไอจีไม่มีรูปคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซ ดิว เซบาสเตียน ลี แถมทั้งคู่ยังอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันและกัน

ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งในวันวาเลนไทน์ทั้งคู่ก็จัดหนักจัดเต็มสาดความหวานใส่กันแบบไม่มียั้ง แต่ฝ่ายชายกลับโพสต์ภาพข้อความภาษาอังกฤษสีขาว-ดำ

ลงไอจีสตอรี่ไว้ว่า "When you give everything but your significant half just loves to lie." ซึ่งแปลว่า "เมื่อคุณให้ทุกสิ่งทุกอย่าง แต่คนรักของคุณกลับให้แต่คำโกหก" ทำให้หลายๆ คนต่างพาคิดกันไปว่าทั้งคู่ต้องเลิกรากันอย่างแน่นอน

ดิว อริสรา

แต่ล่าสุดเหมือนจะมีสัญญาณบางอย่างที่ทำให้บรรดาขาเผือกต้องเตรียมตัวหอนกันทั้งประเทศซะแล้ว เพราะตอนนี้ทั้งสาว ดิว อริสราและแฟนหนุ่มไฮโซได้กลับมาฟอลโลว์อินสตาแกรมกันและกันเหมือนเดิม

แถมฝ่ายชายยังได้โพสต์สตอรี่ไอจีให้ชวนคิด กับจุดน่าสังเกตุนั่นก็คือมือหญิงสาวที่ทาเล็บสีเหลือง ซึ่งก็ตรงกับสีเล็บของสาวดิว เอาเป็นว่างานนี้ถ้าหากทั้งคู่กลับมาคืนดีกันจริงๆ ขาเผือกทั้งหลายก็เตรียมตัวหอนกันทั้งประเทศ นี่แหละนะที่เขาว่าวงการบันเทิงอ่ะเนอะ

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

related