svasdssvasds

เตือนภัย สาวไปตลาดนัดกลางคืนจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรขึ้นประตูหลังล็อกคอ

เตือนภัย สาวไปตลาดนัดกลางคืนจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรขึ้นประตูหลังล็อกคอ

สาวโพสต์เตือนภัย ไปเดินตลาดนัดกลางคืนชื่อดังจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรย่องขึ้นประตูหลังล็อกคอ เจ้าตัวพยายามต่อสู้สุดชีวิต ร้องสุดเสียงให้คนช่วย สุดท้านดิ้นหลุดพลเมืองดีผ่านมาช่วย โจรหนีลอยนวล

เป็นเรื่อราวเตือนภัยให้กับสาวๆที่เดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวได้เป็นอย่างดี เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ

Ruangsiri Deepromt ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เจ้าตัวนั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากโจร หลังเจ้าตัวนั้นได้ไปเดินตลาดนัดกลางคืนแล้วจอดรถไว้ที่เปลี่ยว โดยเธอได้เล่าว่า...เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกลางดึก คืนวันที่ 27 กพ 64 ที่จะเล่าต่อไปนี้ ไม่ต้องการทำให้สถานที่เสื่อมเสียใดๆ

แต่ต้องการมาเตือนเพื่อป้องกันเหยื่อรายอื่นๆไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับใครอีก เนื่องจากคนร้ายยังลอยนวลค่ะ

**คืนวันที่ 27 กพ 64 เวลา 23.30 น. หลังจากเดินซื้อของที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเสร็จ เดินกลับมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน เราจอดลานจอดใกล้ทางด่วน(ที่เลี้ยวเข้ามาเสียค่าจอด3O บ)ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีคน ไฟส้มสลัว เรามาคนเดียว รถเราจอดมุมบังหน่อย แถวนั้นมีรถจอดเรียงกันแน่นอยู่ ขณะเปิดประตูรถ เข้าไปนั่งสักพัก กดสตาร์ทรถเสร็จ ได้ยินเสียง ปิดประตูหลังตามมาดัง”ปัง!” เราเลยหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาจู่โจมล็อกคอเราจากเบาะหลัง เราหายใจไม่ออก พร้อมเอามือปิดปากเรา มันขู่ว่า

”เงียบ! อย่าร้องนะ อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน”

(รถเราเป็นรถเก๋ง 5 ประตู คนร้ายเปิดประตูหลังฝั่งคนนั่งเข้ามา) เราขัดขืนสู้กับมันในรถจนผลักมันหลุด แล้วหันมามองหน้ามัน จำหน้ามันได้ จังหวะนั้นเสียท่าโดนมันใช้สองมือบีบคอต่อ เราพยายามสู้ขัดขืนเต็มแรงเพราะตอนนั้นกลัวโดนข่มขืนมากที่สุด กลัวโดนจี้ขโมยรถมากด้วย เงินทองของมีค่าตอนนั้นคือให้เลย อยากได้อะไรเอาไปอย่าทำอะไรเราก็พอ

เตือนภัย สาวไปตลาดนัดกลางคืนจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรขึ้นประตูหลังล็อกคอ

เราตะโกนร้องช่วยด้วยในรถอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีใครได้ยิน มันเลยใช้มือนึงปิดปาก อีกมือนึงยังบีบคอต่อ มันแรงเยอะมาก เราเอื้อมมือพยายามจะเปิดประตูรถหนี โดนมันกระชากแขนกลับอย่างแรงเข้ามาในรถ เราพยายามเอื้อมเปิดอยู่ 2-3 รอบ แต่เอื้อมไม่ถึง

เตือนภัย สาวไปตลาดนัดกลางคืนจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรขึ้นประตูหลังล็อกคอ

เลยสู้กับมัน แหกปากดังขึ้น สุดท้ายมือเราโดนที่เปิดประตูแง้มออกนิดนึง เลยตะโกนช่วยด้วยสุดเสียง ลอดผ่านช่องประตู มือก็ผลักก็สู้กับมันไปด้วย จังหวะนั้นมันตกใจ มันปล่อย เราได้ทีเลยผลักประตูออกไปเต็มแรง ร้องสุดเสียง วิ่งหนีออกมาแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ มันรีบเปิดประตูออกมาตาม แต่วิ่งหนีไปได้

โชคดีที่ตอนนั้น มีน้องผู้หญิงสามคน มาเอาของที่รถพอดีเลยช่วยเราไว้ หลังจากนั้นมีพลเมืองดีอีกกลุ่มวิ่งตามมันไป ต้องขอบคุณมากๆค่ะตอนนั้น

พี่ที่เห็นเหตุการณ์อีก 2 คน เห็นคนร้ายวิ่งหนีไปทางคอนโดตลาด พี่บอกเราว่า มันมากัน 3 คนนะ ที่เข้ามาในรถเรา 1 คน อีกสองคนดูต้นทาง แอบอยู่หลังเสา พอดีคนที่ทำร้ายเราออกจากรถได้ปุ๊ป มันไปสมทบกับเพื่อนอีก 2 คนหนีไปด้วยกันได้

หลังเกิดเหตุ เราโทรแจ้ง 191 ตำรวจ สน. โคกคราม มากันเร็วมาก ตำรวจเกือบสิบคน กับ ตำรวจสายตรวจ ตามสกัดจับ คนมามุงสถานที่เกิดเหตุมาถ่ายรูปเยอะมาก รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตลาดมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากตำรวจคุยเสร็จ ตำรวจพาไป สน สอบปากคำ ลงบันทึกประจำวันแล้วส่งตัวไป รพ. เพื่อตรวจร่างกาย เอาใบแพทย์มาประกอบสำนวนคดี

เตือนภัย สาวไปตลาดนัดกลางคืนจอดรถที่เปลี่ยว เจอโจรขึ้นประตูหลังล็อกคอ

เหตุการณ์นี้ถือว่าเราโชคดีมากๆที่หลุดมาได้ โจรไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย ทั้งๆที่กระเป๋าตังค์วางอยู่ข้างๆมันกับมือถือ เพราะเราวางของเบาะหลัง ตอนหนีออกมาได้เรายอมทิ้งหมดเลย คิดว่ากระเป๋าตังค์คงเอาไปแล้วล่ะ

แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้อะไรไป แต่โดนทำร้ายร่างกายเลือดซิบนิดหน่อย กับ รอยบีบคอ ช้ำตามร่างกายบ้างค่ะ

เหตุการณ์วันนี้ อยากมาแชร์ค่ะ เพื่อเตือนผู้หญิงหลายๆคนที่ไปไหนมาไหนเดินทางคนเดียวให้ระวังตัวมากขึ้น ภัยเงียบอยู่รอบตัวเรา เจอกับตัวถึงรู้ว่ามันใกล้ตัวมาก เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา

โดยเฉพาะลานจอดรถตามที่ต่างๆ ห้าง ตลาด สวนสาธารณะ ถ้าค้นดู จะมีข่าวผู้หญิงโดนจี้ไปข่มขืน ชิงทรัพย์ ชิงรถ ชิงของมีค่าเกิดขึ้นบ่อยมากๆค่ะ

ยิ่งเคสเรา มันมากันเป็นทีมสามคน มันจะน่ากลัวแค่ไหนถ้าเข้ามาพร้อมกันสามคนในรถ เราต้องขอขอบคุณทางพลเมืองดีทุกท่าน จนท ตลาด และพี่ๆตำรวจทุกนายที่ช่วยเหลือเราครั้งนี้มากๆค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคอมเม้นมากๆค่ะสำหรับข้อความแสดงความเป็นห่วงเราจากใจ ทุกคนน่ารักมากๆค่ะ รักเลย

*เพิ่มเติม วันเกิดเหตุเราแต่งตัวมิดชิดเรียบร้อย เดรสขายาว ไม่สวมเครื่องประดับใดๆ พกแค่โทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าสตางค์ค่ะ ตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ อยากให้ทุกท่านระวังมากๆ กลัวมันจะก่อเหตุซ้ำในพื้นที่เดิมหรือพื้นที่ใกล้เคียงค่ะ มันอาจไม่กลับมาทำทันที แต่รออีก 2-3 เดือนก็มีโอกาสเป็นไปได้ค่ะ

related