svasdssvasds

ลงทุน EEC ยังสดใส 2บริษัทใหญ่ MOU ลงทุนเทคโนโลยีด้านสุขภาพแดนกิมจิ

ลงทุน EEC ยังสดใส 2บริษัทใหญ่ MOU ลงทุนเทคโนโลยีด้านสุขภาพแดนกิมจิ

พื้นที่ EEC ยังเป็นทำเลทองที่น่าลงทุนของนักลงทุนต่างชาติ และชาวไทย ล่าสุด 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ ผนึกกำลังลงขัน ลงทุนกันในด้านเทคโนโลยีด้านสุขภาพในประเทศไทยด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี รับเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัทเพตรา อินเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ( Petra Inter (Thailand) Corp.,LTD.) โดยมีนายจุงยง ยุ่น Mr.Jungyong Uyoon และ บริษัททรีโอเนส อินดัสเทรียล จำกัด (Triones Industrial Co.,LTD.)โดยมีนายอานุภาพ  จามิกรณ์ และ นายเฉิน จง ได้ทำพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการ เดอะ ซิมโฟนี โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ EEC จังหวัดชลบุรี โดยบริษัทเพตรา อินเตอร์ (ประเทศไทย) จะเน้นการขยายโครงการด้านเทคโนโลยีด้านสุขภาพในประเทศไทยด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี

อย่างไรก็ตามในการลงนามครั้งนี้จัดขึ้น ที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯทั้งนี้การร่วมลงนามครั้งนี้จะเป็นการบุกตลาดกลุ่มสุขภาพของบจ.เพตรา อินเตอร์ (ประเทศไทย) ที่จะพัฒนาธุรกิจด้านสุขภาพและนวัตกรรมด้านอุตสาหกรรมจากประเทศเกาหลีอีกหลายโครงการ โดยได้เล็งเห็นความสำคัญว่าไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการผลิต และเป็นประเทศที่มีตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่พอสมควร อีกทั้งยังมองว่าพื้นที่ EEC เป็นพื้นที่ทำเลทองที่น่าลงทุนมาก ๆ ในสายตานักลงทุนต่างประเทศ

ลงทุน EEC ยังสดใส 2บริษัทใหญ่ MOU ลงทุนเทคโนโลยีด้านสุขภาพแดนกิมจิ

related