svasdssvasds

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอล จตุรพัช สัทธรรม แบ็คซ้ายดาวรุ่งการท่าเรือ เผยอายุห่าง 18 ปี ไม่ใช่ปัญหา ฝ่ายชายดูแลตนและลูกเป็นอย่างดี

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

"ครูปอนด์ ปรียาพร " สาวสวยอาชีพครู / ตากล้อง เปิดเผยเรื่องราวความรักกับนักฟุตบอลดาวรุ่ง จตุรพัช สัทธรรม แบ็คซ้ายสังกัด การท่าเรือ เอฟซี  โซเชียลฮือฮาฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าถึง 18 ปี และแม้จะเคยมีลูกแต่ก็ไม่ใช่ปััญห​าในการคบกัน

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

ทั้งนี้ ครูปอนด์ ปรียาพร ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ปรียาพร โพธิรินทร์ เล่าเรื่องราวความรักของตน และ "เจ้าแม็ค"  จตุรพัช สัทธรรม แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี ของทีมการท่าเรือ ระบุว่า 

ครูปอนด์แฟนนักฟุตบอล

"แก่แล้วไง!ห่างกัน18ปี!! ว่าแล้วต้องมีประเด็นดราม่า555 เราตามอ่านที่หลายๆคนแชร์ ที่หลายๆคนเมนท์ เรา2คนขอขอบคุณทุกๆคนที่ยินดี ชื่นชมในความรักของเรานะคะ เราไม่ได้ต้องการเป็นข่าว เรื่องมาจากเมื่อวาน เราโพสต์ลงรูปนักเตะกับบรรดาแฟนสาวของพวกเขาที่มาให้กำลังใจกัน ที่สนาม แล้วหลายๆคนมาแซวว่าอยากเห็นรูปคู่เราบ้าง เราก็เลยโพสต์รูปคู่ หลังจากนั้น ทุกคนก็มาแชร์มาเมนท์ จนนักข่าวเอาไปทำข่าว อย่างที่ทุกคนเห็นนั่นแหละค่ะ มาเคลียร์ที่ละประเด็นนะคะ!!

1.อายุห่างกัน 18 ปี คนละรุ่นเลย.... ใช่ค่ะ ตอนแรกที่บ้านเราไม่ยอมรับ แต่น้องก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าน้องจริงใจ จนทุกคนยอมรับให้คบกัน(ผู้ใหญ่รู้เรื่อง)

2.รักกันใหม่ๆ มันก็ดีไม่มีปัญหา คอยดูเหอะนานไปไม่รอดแน่...... เอาจริงๆนะคะ เราคบกันมานานละ เกือบ3ปี แต่เราไม่ได้ป่าวประกาศบอกใคร ไม่ใช่อะไรนะคะ เพราะเรามองว่า ทุกวันเราอยู่ด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องโพสต์อะไร แต่ถ้าคนติดตามดีๆ จะเห็นที่เราโพสต์กิจกรรมต่างๆจะมีน้องอยู่ด้วยตลอด

ตอนใหม่ๆ มีปัญหาค่ะ เยอะมาก ด้วยวัย ไลฟ์สไตล์ สังคม การศึกษา ครอบครัว เราต่างกันมาก แต่เราใช้เวลาศึกษา ปรับ จูนทำความเข้าใจกันมาเรื่อยๆ คนละครึ่งทาง เอาความผิดพลาดที่เคยผ่านมา มาเป็นบทเรียนค่ะ

3.มีลูกแล้ว จะเข้ากันได้เหรอ จะรักลูกเราจริงเหรอ...อันนี้ตอนแรกเรากังวลมาก เพราะ ตอนนั้นมีคนมาจีบเราหลายคน แต่ทุกคนรักแค่เรา ไม่ได้รักลูกเรา แต่น้อง โทรมาหา ถามถึงลูกเราตลอด เรารู้สึกได้ว่าเขารักลูกเราจริง และทุกวันนี้ เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก เป็นคนอาบน้ำ แต่งตัว ป้อนข้าว เอานอน คือ ช่วยเราได้เยอะ ถ้าไม่รักคงทำไม่ได้ขนาดนี้

4. คบเด็ก งอแง ง๊องแง๊ง....555 เอาจริงๆเราต่างหากที่เป็นฝ่ายง๊องแง๊ง เอาแต่ใจตัวเอง น้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเราอีก คิดวางแผนอนาคต จนบางทีเราแอบคิดว่า นี่คือความคิดของคนอายุเท่านี้เหรอ!! เราก็ช่วยสอนช่วยบอกบางเรื่องที่น้องยังคิดไม่ทัน เช่นเรื่องมารยาทกับผู้ใหญ่ กาลเทศะ การควบคุมอารมณ์ น้องก็รับฟังและปฏิบัติตาม

5. ถ้าแก่มา อีก 20 ปี เราเกษียณอายุ 60 เราแก่แล้ว เขายังเป็นหนุ่ม ตอนนั้นมีปัญหาแน่...ใช่ค่ะ เรื่องนี้เราคุยขำๆกันตลอด เราไม่อยากคิดมาก เพราะเราไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไง เราจะอยู่ถึง 60ปีหรือป่าว เราแค่คิดว่า ทุกวันนี้ เรารักกัน ดูแลกัน เข้าใจกัน มันก็มีความสุขแล้ว

เพราะเรายังเชื่อว่า "ความรักเกิดขึ้นแล้วสวยงามเสมอ" ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบนะคะ #ช่างภาพกับนักบอล #ไม่ต้องตั้งโต๊ะแถลงเนอะ"

 

 

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี จตุรพัช ครูปอนด์ เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี เปิดวาร์ป ครูปอนด์ ปรียาพร แฟนสาวนักบอลดาวรุ่ง อายุห่าง 18 ปี

related