svasdssvasds

รพ.ราชวิถี พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มอีก 10 ราย สั่งกักตัวคนใกล้ชิด

รพ.ราชวิถี พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มอีก 10 ราย สั่งกักตัวคนใกล้ชิด

สถานการณ์โควิดวันนี้ ล่าสุด "รพ.ราชวิถี" ออกประกาศตรวจพบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 10 ราย ส่งผลให้บุคลากรจํานวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว

โรงพยาบาลราชวิถี ออกประกาศเรื่อง ตรวจพบบุคคลากรทางการแพทย์ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุ ว่า

 จากการตรวจพบแพทย์ประจําบ้านของกลุ่มงานศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลราชวิถี ติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา จํานวน 1 รายในวันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา  คณะกรรมการควบคุมการติดเชื้อในโรง พยาบาลได้ดําเนินการสอบสวนโรค พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 10 ราย ส่งผลให้บุคลากรจํานวนหนึ่งอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ด่วน! หมอรพ.ราชวิถี ติดเชื้อโควิด สั่งปิดแผนกศัลยศาสตร์ งดรับผ่าตัดกรณีไม่เร่งด่วน

• แพทย์ รพ.ราชวิถี เผยผลศึกษา ผู้ป่วย 'โควิด 19' ร้อยละ 80 ไม่มีอาการ

•​​​​​​​ โควิดมาจากที่ใดกันแน่ หลุดจากห้องแล็บจีนจริงหรือเปล่า​​​​​​​

 ทาง "รพ.ราชวิถี" จึงมีความจําเป็นต้องงดและลดการให้บริการบางส่วน จึงขอ ความร่วมมือผู้รับบริการทุกท่าน งดการเดินทางมาโรงพยาบาล หากไม่มีความจําเป็นเร่งด่วน และขอให้ทุกท่านติดตามการรายงานสถานการณ์และประกาศจากทางโรงพยาบาล ซึ่งจะมีประกาศเป็นระยะๆในลําดับต่อไป

 สําหรับผู้ป่วยที่มีอาการไข้ ไอ น้ํามูก เจ็บคอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่ได้รส ร่วมกับมีประวัติ สัมผัสผู้ติดเชื้อ ท่านสามารถรับบริการได้ที่ คลินิกโรคติดเชื้อทางเดินหายใจ ซึ่งจะเปิดให้บริการ เป็นกรณีพิเศษช่วงวันหยุดสงกรานต์ 12-15 เมษายน 2564 เวลา 8:30-15:30 น. หรือใช้ระบบ ปรึกษาแพทย์ทางไกล โดยสามารถเข้าไปประเมินตนเองผ่านระบบเพื่อเข้ารับการตรวจออนไลน์ ได้ที่ covid19.rajavithi.go.th

 

ทั้งนี้ โรงพยาบาล ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้

รพ.ราชวิถี พบบุคลากรผู้สัมผัสเสี่ยงสูงติดเชื้อเพิ่มอีก 10 ราย สั่งกักตัวคนใกล้ชิด

Cr.โรงพยาบาลราชวิถี

related