svasdssvasds

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

ตัวเลขผู้ติดเชื้อและสถานที่เสี่ยงเพิ่มขึ้นรัวๆ โอ้โห...โควิดล้อมไว้หมดแล้ว หิวเก่งแต่ไปไหนไม่ได้ ลองช้อปของสดผ่าน ตลาดสดออนไลน์ หรือยัง? เรารู้ว่าคุณสั่งเก่ง ลองสั่งของสดมาโชว์ฝีมือเชฟประจำบ้านสักตั้งสิ

ผู้ติดเชื้อใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกที ทีม SPRiNG เองก็ปรับตัวตามสถานการณ์ด้วยเช่นกัน และด้วยความที่เราเข้าใจสถานการณ์คนเมือง รู้ความต้องการ จึงนำ ตลาดสดออนไลน์ มาให้ทุกคนเลือกสั่งผักสด ผลไม้สด เนื้อสัตว์ ฯลฯ ให้มาส่งถึงห้อง ถึงบ้าน หรือถึงหน้าร้านได้โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงเอง 

ตลาดสดออนไลน์ ที่เรานำเสนอนี้ สั่งง่ายเพราะสามารถออร์เดอร์ผ่านไลน์ได้โดยตรง ไม่ต้องโหลดแอปพลิเคชันมาให้หนักเครื่อง ที่สำคัญ ติดต่อสอบถามได้ตลอด 365 วัน ไม่ต้องกลัวของขาดเพราะไม่หยุดแม้เป็นช่วงเทศกาล

freshket ตลาดสดออนไลน์

 Freshket (เฟรชเก็ต) 

ตลาดนี้ขายอะไรบ้าง

ของสด เช่น เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ อาหารทะเล  วัตถุดิบทุกประเภทที่ใช้ในการประกอบอาหารคาวหวาน รวมแล้วมากกว่า 4,000 รายการ ที่ส่งตรงจากเกษตรกร ผู้จัดจำหน่าย และผู้นำเข้า นอกจากอาหารยังขายเครื่องดื่ม อุปกรณ์และของใช้ในครัว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บนแพลตฟอร์มอีกด้วย

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

เหมาะกับใคร

บุคคลทั่วไปที่อยู่บ้าน อยู่คอนโด ไปจนถึงเจ้าของร้านอาหาร สามารถสั่งของสดผ่านเว็บหรือไลน์ให้จัดส่งแบบเดลิเวอรีได้ หากเป็นบุคคลทั่วไปให้เลือก 'สั่งอาหารเข้าบ้าน' หากเป็นร้านอาหารให้เลือก 'สั่งอาหารเข้าร้าน' ทางร้านก็ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงเรื่องสต็อกสินค้า เพราะสั่งได้ทุกวัน รู้ว่าสินค้าจะถึงมือเมื่อไหร่ และแต่ละรายการจะระบุพื้นที่ไว้ด้วยว่า ส่งให้เขตไหนได้บ้าง 

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

จุดเด่น

สำหรับบุคคลทั่วไป ทำอาหารเป็นหรือไม่เป็นก็สั่งของมาเข้าครัวเองได้ เพราะมีเมนูทางเลือกพร้อมวิธีทำ เช่น ซุปไก่ ใส่มักกะโรนี วัตถุดิบอะไร วิธีทำเป็นอย่างไรดูได้หมด สะดวกตรงที่หยิบใส่ตะกร้าครั้งเดียวก็ได้วัตถุดิบครบเซ็ต (หรือจะคัดบางอย่างออกก็ได้ ถ้ามีอยู่แล้ว เช่น น้ำปลา เกลือ) และเลือกเวลารับสินค้าได้

คุณภาพสินค้าและความเชื่อมั่น

Freshket สั่งสินค้าจากเกษตรกร ผู้จัดจำหน่าย และผู้นำเข้า โดยรับสินค้าใหม่วันต่อวัน จึงเชื่อมั่นได้ในความสดใหม่ หากมองในมุมธุรกิจ เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายวัตถุดิบอาหารและของสดรายใหญ่ที่เชื่อมต่อซัพพลายเออร์-ฟาร์ม-ผู้ซื้อออนไลน์ และยังเป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพไทยที่มาแรง โดดเด่นในสายตานักลงทุน เพราะสามารถระดมทุนได้ถึง 3 ล้านดอลลาร์ (หรือราว 94.3 ล้านบาท) ในปี 2020 ขณะที่ธุรกิจจำนวนมากกำลังเผชิญวิกฤตโควิด

แวะตลาดสดออนไลน์ Freshket

เว็บไซต์ : www.freshket.co
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/Freshket
ไลน์ : @Freshket หรือ http://line.naver.jp/ti/p/@freshket
โทร : 092-242-1495 ตลอด 24 ชั่วโมง

 FoodVille (ฟู้ดวิลล์) 

ตลาดนี้ขายอะไรบ้าง

าหารสด อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง วัตถุดิบตัดแต่งเตรียมพร้อมสำหรับการปรุงอาหารและทุกอย่างที่ใช้ในการประกอบอาหาร ของชำและของใช้ที่จำเป็นสำหรับการทำอาหาร รวมแล้วมากกว่า 5,000 รายการ ตลาดสดออนไลน์ foodville

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

เหมาะกับใคร

ผู้ประกอบการร้านอาหาร, ผู้ประกอบธุรกิจ Catering, คนที่ชื่นชอบการทำอาหาร รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อยู่บ้าน อยู่คอนโด หอพัก 

คุณภาพสินค้าและความเชื่อมั่น

ปกติแล้ว แบรนด์นี้จัดส่งวัตถุดิบไปยังเชนร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหารที่มีเครือข่ายในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล จึงสร้างความมั่นใจในด้านคุณภาพและความสดของสินค้าให้ผู้บริโภคได้ ยิ่งในช่วงโควิด หลายคนต้องเก็บตัว กักตัว หรือทำงานจากที่บ้าน FoodVille จึงเพิ่มบริการที่รองรับความต้องการแบบเดลิเวอรีให้แก่บุคคลทั่วไปอีกช่องทางหนึ่ง

รู้จัก ตลาดสดออนไลน์ สั่งเก่ง ทำเอง นักเลงพอ

แวะตลาดสดออนไลน์ FoodVille

เว็บไซต์ : www.foodville.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/FoodvilleTH
ไลน์ : @FoodVille หรือ https://bit.ly/FBAds_Foodville
โทร : 02-536-6963-4 (9.00-21.00 น.), 088-003-0812, 088-003-0815

ตลาดสดออนไลน์ทั้งสองแพลตฟอร์มนี้ มีรายละเอียดและเงื่อนไขที่แตกต่างกันไป เช่น ราคาผัก ผลไม้ เพราะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย แนะนำว่าอ่านให้เข้าใจ เช็คสินค้าว่าครบตามที่ต้องการแล้วค่อยกดสั่งซื้อนะ