svasdssvasds

ถนนมิตรภาพรถแน่นเช้านี้ประชาชนเริ่มเดินทางเข้ากรุงฯ

ถนนมิตรภาพรถแน่นเช้านี้ประชาชนเริ่มเดินทางเข้ากรุงฯ

จราจรบนถนนมิตรภาพโคราช เช้านี้รถเริ่มแน่นประชาชนเดินทางเข้า กทม.หลังหยุดยาวสงกรานต์ คาดจะมีประชาชนชาวภาคอีสานเดินทางกลับกรุงเทพฯ ตลอดทั้งคืน

วันที่ 17เม.ย 64 สภาพการจราจรบน ถนนมิตรภาพ ช่วงเช้ามืด ผ่านพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเริ่มมีปริมาณรถยนต์เพิ่มมากขึ้นและชะลอตัว โดยเฉพาะบริเวณแยกตลาดแค แยกอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา มีปริมาณรถมาก ทำให้รถเกิดชะลอตัว เนื่องจาก ถนนตรงข้ามโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลาดแค มีการก่อสร้างทาง ระยะทางประมาณ500เมตร จึงทำให้รถชะลอตัว สลับหยุดนิ่ง เนื่องจากประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกานต์

ถนนมิตรภาพรถแน่นเช้านี้ประชาชนเริ่มเดินทางเข้ากรุงฯ

ซึ่งคาดว่าช่วงบ่ายและช่วงค่ำของวันนี้ จะมีรถสะสมหนาแน่นเพิ่มอีกหลายจุดในเขตพื้นที่ และ สาเหตุที่ทำให้ปริมาณรถเคลื่อนตัวได้ช้า และ ชะลอตัว ก็เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร โดยขับรถ วิ่งแซงซ้าย ทำให้รถวิ่งเป็นสามเลน พอรถวิ่งมาถึงในจุดทางเข้าออกปั้มน้ำมัน และ ถึงในจุดทางแยก จึงทำให้รถเกิดชะลอตัว ทางเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครราชสีมา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบ้านส้ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้คอยอำนวยความสะดวก บริเวณ แยกไฟแดงต่างๆ ในพื้นที่อำเภอโนนสูง เพื่อป้องกันไม่ให้รถติดสะสม

โดยคาดว่าบ่ายวันนี้จะมีประชาชนชาวภาคอีสานเดินทางกลับกรุงเทพฯและภาคตะวันออกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน

related