svasdssvasds

นาตาลี เจียรวนนท์ ดีใจได้เจอหน้าลูก พร้อมแชร์ประสบการณ์ถึงแม่ติดโควิด

นาตาลี เจียรวนนท์ ดีใจได้เจอหน้าลูก พร้อมแชร์ประสบการณ์ถึงแม่ติดโควิด

"นาตาลี เจียรวนนท์" ภรรยา "ฟลุค เกริกพล" สุดดีใจได้เจอหน้า "น้องนาตาชา" แม้เป็นเพียงเวลา 15 นาที พร้อมแชร์ประสบการณ์การให้นมลูกถึงแม่ที่ติดโควิด-19

ตั้งแต่สามี ฟลุค เกริกพล ติดเชื้อโควิด-19 จึงทำให้คุณแม่ นาตาลี เจียรวรนนท์ ต้องแยกตัวจาก "น้องนาตาชา" ลูกสาวที่เพิ่งคลอดได้ไม่ถึง 10 วัน พร้อมกับโพสต์ข้อความในทำนองใจจะขาดถูกแยกกันไปคนละทางตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล เผยนาทีหัวอกแม่ถูกแยกลูก

ล่าสุดคุณแม่ "นาตาลี เจียรวรนนท์" โพสต์ภาพได้อุ้ม "น้องนาตาชา" ในขณะที่ใส่ชุดป้องกัน ใส่ทั้งหน้ากาก และเฟซชิลด์รวมถึงใส่ถุงมือพร้อมเขียนแคปชั่นบอกความรู้สึกว่า

"กำลังใจของแม่ ดีใจมากหลังจากไม่เจอกันมาเป็นวันวันนี้ได้เจอได้อุ้มเป็นเวลา 15 นาทีที่มีค่ามาก? ได้ Video Call ให้พ่อเห็นหน้าหนูด้วยขอให้พ่อไม่เป็นไรมากนะ❤️"

"ตราบใดที่ผลยังเป็นลบทั้งคู่แม่จะมาเจอหนูได้วันละนิดก็ยังดี ขอให้ตรวจครั้งต่อต่อไปเป็นลบด้วยเถอะหนูจะได้ปลอดภัยและแม่จะได้มาเจอหนูได้อีก❤️"

"หนึ่งความรู้ที่อยากแชร์คือน้ำนมต่อให้แม่เป็นโควิดก็สามารถเอาให้ลูกดื่มได้นะคะ น้ำนมแม่มีประโยชน์จะช่วยสร้างภูมิให้ลูกโดยปั๊มเก็บไว้ส่งให้ลูกทาน คุณพยาบาลบอกว่าหนูท่านเก่งมากเป็นพลังให้แม่ต้องแข็งกินเยอะเยอะจะได้มีน้ำนมให้หนูนะ"

*ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะต่อให้ผลเป็นลบทั้งคู่ก็ต้องใส่ชุดมิดชิดรัดกุมป้องกันปลอดภัยที่สุดและจำกัดเวลา #myheartandsoul #babynatashaofflukelee #babynatashacm @babynatashacm

นาตาลี เจียรวนนท์

นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุค เกริกพล

related