svasdssvasds

จับแล้ว มือฆ่านิติกรสาว เป็นอดีตแฟนแค้นที่โดนบอกเลิก

จับแล้ว มือฆ่านิติกรสาว เป็นอดีตแฟนแค้นที่โดนบอกเลิก

จับแล้ว มือฆ่ารัดคอสาวนิติกรศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี อดีตแฟนรับสารภาพเป็นคนลงมือ แค้นที่โดนบอกเลิก

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่นิติกรประจำ ศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตภายในห้องเช่า วันที่ 22 เม.ย.64 ที่ผ่านมา โดยสภาพศพมีลักษณะคล้ายกับผูกคอตาย แต่เจ้าหน้าที่ชันสูตรพบว่าน่าจะถูกฆาตกรรม จนกระทั่ง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ต้องบินด่วนลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี กำกับเร่งคลี่คลายคดี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ไล่กล้องวงปิดของคืนเกิดเหตุวันที่ 21 เม.ย.64 ต่อเนื่องวันที่ 22 เม.ย.พบภาพรถจักรยานยนต์ สีชมพู เป็นรถต้องสงสัยขับมาจากจุดเกิดเหตุผ่านหน้าศาล ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับช่วงเกิดเหตุ ตรวจสอบรถคันดังกล่าวเป็นของชายหนุ่มที่มีความใกล้ชิดกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการตรวจยึดมาทำการตรวจสอบพร้อมควบคุมชายหนุ่มคนดังกล่าว ตรวจ DNA. และมาทำการสอบสวนตำรวจใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง

สุดท้ายยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริงและให้การว่าคบหากับผู้ตายมานานและล่าสุดถูกผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างและบอกเลิก รู้สึกโกรธอย่างมาก เดินทางไปยังบ้านเช่าของผู้ตาย ใช้มือล็อคคอ อยู่ประมาณ 5 นาทีจนผู้ตายแน่นิ่งไป จึงใช้ผ้าขนหนูผูกที่คอของผู้ตายกับเก้าอี้ เพื่ออำพรางว่าผู้ตายได้ผูกคอฆ่าตัวตาย ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจ ยึดหลักฐานเพิ่มเติมทันที และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุต่อไป

related