svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นำทีม นางงามมิสแกรนด์ ช่วยเหลือผู้ป่วยติดโควิด 19

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นำทีม นางงามมิสแกรนด์ ช่วยเหลือผู้ป่วยติดโควิด 19

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" นำทีม "นางงามมิสแกรนด์" แถลงข่าวโครงการ "เป็นโควิดต้องมีที่รักษา" ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19 ที่ไม่มีสถานที่รักษาพยาบาล ส่งต่อรพ. โครงการเฉพาะกิจ โดยประสานงานกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานผู้ก่อตั้ง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" (Miss Grand Thailand) และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International) แถลงข่าวโครงการ "เป็นโควิดต้องมีที่รักษา" ช่วยเหลือ ผู้ป่วยโควิด19 ที่ไม่มีสถานที่รักษาพยาบาล และยังไม่ได้รับการดูแล

ณ บางกอก ทัวร์ริส เลานจ์ ชั้น 1 โชว์ดีซี พระราม 9 ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า

"ตนได้สัมผัสเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 มาในหลายกรณี และได้พยายามบอกรัฐบาล และศบค. หลายๆ ครั้งถึงสถานการณ์ที่ไม่นิ่ง แต่การพูด การอธิบาย และเรียกร้อง ไม่เกิดประโยชน์อันใด จนได้มาเห็นภาพอาม่าติดโควิดไม่ได้รับการรักษาป่วยเสียชีวิตอยู่ที่บ้าน จึงเกิดคิดว่าจะรอพึ่งกระทรวงสาธารณสุขอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องพึ่งตัวเองด้วย"

และแม้ว่าอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่ยังได้ลงมือทำจึงเป็นที่มาของโครงการ เป็นโควิดต้องมีที่รักษาฟรี ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะทางโครงการได้ประสานงานกับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับคุณสมบัติของผู้ร่วมโครงการ มีดังนี้ (1) ต้องผ่านการตรวจแล้วและมีผลตรวจจากโรงพยาบาลว่าเป็นโควิด 19 มีเอกสารตรวจเจอแล้ว (2)ยังไม่มีใครยอมมารับไปรักษาโดยยังคงอยู่ในที่พักอาศัย

หากมีคุณสมบัติตามนี้และต้องการความช่วยเหลือให้แอดไลน์ @missgrand จะมีเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 คน โดยหนึ่งในนั้นคือทีมนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อาทิ "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และ "ออย จุฑามาศ" รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งผ่านการอบรมโดยโรงพยาบาลเกี่ยวกับวิธีสอบถามข้อมูลการคัดกรองเบื้องต้น

ทำการติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียด และนำข้อมูลมาจัดเก็บเพื่อส่งต่อแก่โรงพยาบาลต่างๆ ต่อไป ดังนั้นผู้ป่วยโควิด 19 ที่ต้องการความช่วยจะต้องให้ข้อมูลที่ชัดเจน ตรวจสอบได้ เพื่อทราบถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และต้องไม่ปกปิดข้อมูล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นโควิดต้องมีที่รักษา

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นโควิดต้องมีที่รักษา

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นโควิดต้องมีที่รักษา

น้ำ พัชพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นโควิดต้องมีที่รักษา

related