svasdssvasds

ณวัฒน์ เคลียร์ชัด! น้องออยล์ ติดโควิด-มิสแกรนด์เมียนมาโดนหมายจับ?

ณวัฒน์ เคลียร์ชัด! น้องออยล์ ติดโควิด-มิสแกรนด์เมียนมาโดนหมายจับ?

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ไลฟ์สดแจง "ออยล์ จุฑามาศ" รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ติดโควิด-19 ระหว่างไปประกวด ที่ประเทศอียิปต์ พร้อมเคลียร์ข่าวลือมิสแกรนด์เมียนมาโดนหมายจับ?

- กลายเป็นว่าตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง ทำหลายอาชีพได้รับผลกระทบ รวมไปถึงคนบันเทิงเองก็ทยอยประกาศกักตัว ยกเลิกงาน ตลอดจนประกาศติดโควิด   

- อย่างล่าสุดแม้จะไม่ได้ติดโควิดที่ประเทศไทย แต่ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับ "ออยล์ จุฑามาศ" รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่ได้บินไปประกวด Miss Eco International 2021 ที่ประเทศอียิปต์ มีอาการป่วยตั้งแต่ก่อนประกวดรอบตัดสินประมาณ 1 สัปดาห์ หลังจบการประกวด จึงได้ไปตรวจ ผลปรากฏว่าติดเชื้อโควิด-19

- โดยทางด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ไลฟ์สดอัปเดตอาการ "น้องออยล์" ระบุว่า

- ตนจะดูแลน้องออยล์ อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะค่ารักษา หรือค่าที่พัก ภาวนาให้ออยล์ รักษาหายโดยเร็ว ก็จะได้กลับเมืองไทย แต่ตอนนี้ยังกลับไม่ได้แน่นอน แฟนนางงามไม่ต้องห่วง ตนจะดูแลน้องอย่างดี ยืนยันออยล์มีกำลังใจดีมาก

- และจากที่ทราบล่าสุดมีนางงามติดโควิด-19 มีมิสฟิลิปปินส์ อาเจนติน่า รียูเนียนไอซ์แลนด์ มาเลเซีย มอนเตเนโกร แคนาดา ไทยแลนด์ และคาดว่ามีเปรู ก็อาจจะติดเพราะมีอาการไข้

- และนอกจากนี้ "ณวัฒน์" ยังขอประณามเวทีการประกวดระดับนานาชาติ Miss Eco International 2021 ปล่อยนางงามติดโควิดเข้าประกวด ไม่มีการกักตัว เกิดการแพร่เชื้อ จนทำให้นางงามหลายประเทศติดเชื้อโควิด-19 ทางด้านเจ้าของเวทีหนีหาย ลอยแพนางงามให้เผชิญชีวิตตามลำพังในโรงแรม โดยไร้การเหลียวแล

- พร้อมยืนยันว่าจะไม่ส่งนางงามไปประกวดเวทีนี้อีกแล้ว จะยื่นหนังสือถึงนานาชาติให้แบนเวทีการประกวดนี้ และความย่ำแย่ของเวทีนี้ไม่ว่าจะเป็นระบบสาธารณสุข หรือแม้แต่น้ำใจ ตนจะรณรงค์ไม่ให้ประเทศไหนส่งนางงามเข้าประกวดเวทีดังกล่าวเลย

- ต่อมา "ณวัฒน์" ได้เผยถึงความคืบหน้า กรณีที่มีข่าวลือว่า "รัฐบาลเมียนมา" ออกหมายจับ "ฮาน เลย์" มิสแกรนด์เมียนมา แล้วนั่น เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวลือว่าจะมีการใช้กฎหมายข้อนี้ ปฏิบัติในเร็ววันนี้

- และถ้ามีการออกหมายจับ น่าจะเป็นวันที่ 7 เมษายน 2564 ซึ่งเรื่องนี้ตนต้องมีการตรวจพิสูจน์ก่อนว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดใดว่าทางเมียนมา ออกหมายจับฮาน เลย์

- โดยจดหมายที่ออกมาตนก็ให้ "ฮาน เลย์" ดูเรียบร้อยแล้ว มีเพียงคำกล่าวว่าจะใช้ระเบียบนี้ กฎนี้เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นประกาศจับจริง เราก็ค่อยว่ากันอีกที ซึ่งก่อนหน้านี้มีหมายจับออกมา มีชื่อดาราเมียนมา 25 คน แต่ยังไม่มีชื่อ "ฮาน เลย์" ดาราบางคนตนก็รู้จัก แต่ยังติดต่อกันไม่ได้

- และตนขอยืนยันตรงนี้ว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะดูแล ฮาน เลย์ มิสแกรนด์เมียนมา อย่างดี เพราะเชื่อมั่นว่าผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ดีก็ดี ชั่วก็คือชั่ว คนทำผิดหรือทำถูก มันมองง่ายมาก ตนยืนข้างความถูกต้องและความดี และสิทธิมนุษยชน เพราะฉะนั้นเราไม่รู้สึกหวาดกลัว เพราะเราจะสู้เต็มกำลัง"

ณวัฒน์ เคลียร์ชัด! น้องออยล์ ติดโควิด-มิสแกรนด์เมียนมาโดนหมายจับ?

ณวัฒน์ เคลียร์ชัด! น้องออยล์ ติดโควิด-มิสแกรนด์เมียนมาโดนหมายจับ?

related