svasdssvasds

ผู้ว่าฯกทม. ตั้งครัวสนาม ส่งมอบบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด 19

ผู้ว่าฯกทม. ตั้งครัวสนาม ส่งมอบบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด 19

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีมจัดตั้งครัวสนาม ส่งตรงอาหารปรุงสดใหม่ 800 กล่อง ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วย โควิด 19

วันที่ 30 เม.ย.64 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมรถครัวสนามเคลื่อนที่ พร้อม นายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมประกอบปรุงอาหารสดใหม่บรรจุใส่กล่อง จำนวน 800 กล่อง เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรค โควิด 19  บริเวณด้านข้างศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ฝั่งถนนศิริพงษ์

ผู้ว่าฯกทม. ตั้งครัวสนาม ส่งมอบบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด 19
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการจัดตั้งรถครัวสนามเคลื่อนที่ เพิ่มประกอบอาหารปรุงสุกใหม่บรรจุกล่อง สัปดาห์ละ 2 วัน ทุกวันอังคารและวันศุกร์ เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลสนาม ในวันนี้ ได้จัดเตรียมอาหาร จำนวน 800 กล่อง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ ในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด 19 และลดภาระในการจัดหาอาหารระหว่างวัน มีคุณประโยชน์ตามหลักโภชนาการและถูกหลักอนามัย

ใครช่วยสู้ โควิด19 ฝากร้าน ฝากประชาสัมพันธ์ฟรี ร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

ผู้ว่าฯกทม. ตั้งครัวสนาม ส่งมอบบุคลากรการแพทย์สู้ภัย โควิด 19
ทั้งนี้ กรุงเทพมหานคร ขอขอบคุณประชาชนตลอดจนหน่วยงานต่าง ๆ ที่ได้ส่งมอบวัตถุดิบเพื่อนำไปประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ เนื้อสัตว์ อุปกรณ์ประกอบปรุง อาหารสำเร็จรูป รวมทั้งอาหารปรุงสุก พร้อมส่งกำลังใจผ่านการส่งต่ออาหารให้กับบุคลากรกรุงเทพมหานคร  ในการปฏิบัติภารกิจสู้โควิด-19 เพื่อให้คนไทยและประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน โดยผู้ที่มีความประสงค์บริจาควัตถุดิบในการประกอบอาหาร สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่สำนักงานเลขานุการสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร โทร. 0 2224 2981 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป