svasdssvasds

โน้ต เชิญยิ้ม เล่าทั้งน้ำตาถึง น้าค่อม เพื่อนรักร่วมทุกข์ร่วมสุข จนจากลา

โน้ต เชิญยิ้ม เล่าทั้งน้ำตาถึง น้าค่อม เพื่อนรักร่วมทุกข์ร่วมสุข จนจากลา

"โน้ต เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์ข้อความอาลัยถึงเพื่อนรัก "น้าค่อม ชวนชื่น" พร้อมเล่าทั้งน้ำตา ร่วมทุกข์ร่วมสุข ลำบากด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ พอสบายก็มาตายจากกัน

จากข่าวการเสียชีวิตของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่า ก่อนจะเสียชีวิตอย่างสงบในช่วงเช้าของวันที่ 30 เม.ย. 2564 

สร้างความช็อกและเสียใจให้แก่ครอบครัว คนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเป็นอย่างมาก ที่ต้องสูญเสียตลกในตำนาน ที่สร้างเสียงหัวเราะให้วงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน

ล่าสุดเพื่อนตลกชื่อดัง "โน้ต เชิญยิ้ม" ได้โพสต์ข้อความ เผยความในใจถึงเพื่อนรัก ค่อม ตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน 50 กว่าปี เป็นความสัมพันธ์ร่วมทุกข์ร่วมสุข จนชีวิตได้ดี กระทั่งต้องมีการจากลา

โดยข้อความของ โน้ต เผยว่า "หลับและพักผ่อนนะเพื่อน มึงกับกูเป็นเพื่อนกันมา 50 กว่าปี (ตั้งแต่เด็กๆอายุสิบกว่าๆ ) ตั้งแต่ลำบากมาด้วยกัน เช่าห้องอยู่ด้วยกัน นอนตัวเบียดกัน

นุ่งกางเกงตัวเดียวกัน (พลัดกันนุ่งเช้าเย็น เช้ามึงนุ่ง กูอยู่ห้องใส่ผ้าขาวม้ารอนุ่งตอนบ่าย) กินราดหน้าห่อเดียวกัน เอาข้าวก้นหม้อในโรงลิเกผสมคลุกกับก๋วยเตี๋ยว เพื่อกินให้อิ่ม

'มีเงินยี่สิบบาทยังแบ่งคนละสิบบาท นอนตามโต๊ะสนุ๊ก' เพราะ ไม่มีที่นอน นอนตามรถบัสลิเกบรรหาญ 'เพราะไม่มีที่ไป' มึงตีกลอง กูเป็นตัวตลกลิเก มึงนั่งดูกู จำมุขกู กูลืมมุข มึงก็จะตะโกน บอกมุขกู

เราเคยคุยกันว่า สักวันเราจะมีเมีย เราจะไม่ให้ลูกเมียลำบากเหมือนเรา และเราก็ทำได้ และใช้เวลานานมาก(หลายสิบปี) และยังมีอีกมากมายคงบรรยายได้ไม่หมด

เพราะตอนนี้พิมพ์ไปร้องไห้ไป (กูไม่เคยร้องไห้มานานมากแล้วนะไอ้ค่อม) คบกันตั้งแต่ลำบาก พอสบายก็มาตายจาก กูจะคิดถึงมึง และนึกถึงมึงตลอดไป พักผ่อนนะเพื่อนรัก โลกนี้คือละคร"

related