svasdssvasds

เศร้าอาลัย น้าค่อม ชวนชื่น โควิด-19 คร่าชีวิตในวัย 64 ปี ปิดตำนานวลี "ไอ้สั."

วงการตลกเศร้าสูญเสีย "น้าค่อม ชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดังหลังติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และจากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัว ปิดตำนานตลกเจ้าของวลี "ไอ้สั..." อย่างถาวร

วงการบันเทิงสูญเสีย "น้าค่อม ชวนชื่น" นักแสดงตลกชื่อดังวัย 64 ปี หลังติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล แม้ก่อนหน้านี้ น้าค่อม จะออกมายืนยันด้วยประโยคเด็ดว่า " สบายดีนะไอ้สั..." ที่ทำเอาแฟน ๆ หลายคนใจชื้นขึ้นมาบ้าง 

จนอาการมาทรุดหนักเมื่อช่วงเย็นของวันที่ (29 เมษายน 64) โดย "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของตลกชื่อดังได้ออกมาระบุอาการของคุณพ่อว่า 

"ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้"

"ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม"

และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว #ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ"

และได้ถึงวาระสุดท้ายอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกสาวได้แจ้งข่าวเศร้า โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า "คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ" ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัว ปิดตำนานตลกเจ้าของวลี "ไอ้สัส" อย่างถาวร

น้าค่อม ชวนชื่น

น้าค่อม ชวนชื่น

related