svasdssvasds

พิษรักแรงหึง สาวบัญชีหึงโหดคว้ามีดแทงสามี 10 แผล ดับคาบ้าน

พิษรักแรงหึง สาวบัญชีหึงโหดคว้ามีดแทงสามี 10 แผล ดับคาบ้าน

รักเป็นพิษ สาวบัญชีหึงโหดคิดว่าสามีแอบมีชู้คว้ามีดแทงยับ 10 แผล ก่อนลากศพทิ้งนอนเปลือยหมกห้องน้ำ หลังก่อเหตุเสร็จโทรบอกญาติตัวเองเก็บข้าวของหลบหนี ด้านตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

วันที่ 4 พ.ค. 2564 เวลา 01.00 ตำรวจสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตนอนเปลือยร่าง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม สองชั้น พบร่างนายบุรินทร์ อายุ 23 ปี อาชีพชิปปิ้งท่าเรือ มีบาดแผลถูกของมีคม กรีดที่หน้าอก ที่ใบหน้าและลำคอ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพเปลือยกายอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานของผู้ก่อเหตุจากลายนิ้วมือแฝงต่างๆ ที่ร่างผู้เสียชีวิตและที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.กฤษณา อายุ 34 ปี เล่าว่า ภรรยาของนายเก่ง คือน.ส.อรัญญา อายุ 24 ปี ได้โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่านายเก่งออกไปข้างนอกมีรถยนต์เก๋งมารับ คาดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงซึ่งคิดว่าเป็นกิ๊กของนายเก่ง ส่วนนายเก่งก็ส่งข้อความมาขอนอนพักที่บ้านด้วย แต่ปฏิเสธบอกให้นายเก่งนอนกับเมียไป ตั้งแต่ประมาณช่วงหนึ่งทุ่ม แต่นายเก่งก็ไม่ได้อ่าน จนกระทั้งได้รับโทรศัพท์ จากน้าของโบว์ว่าให้เข้ามาดูเก่งที่บ้านหน่อย เพราะโบว์ได้โทรศัพท์ไปบอกกับพ่อว่า ได้ลงมือฆ่าสามีตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำ ให้รีบมาดูให้หน่อย

 

ต่อมาได้สอบถามกับนายยอด อายุ 42 ปี ซึ่งเดินทางมาดูนายเก่ง ได้เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็รีบมาตรวจสอบ พบว่าประตูรั้วล็อก จากด้านนอก ก็รีบงัด และพังประตูบ้านเข้าไปก็พบร่างของนายเก่ง นอนจมกองเลือดในห้องน้ำสภาพ นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนบ้านอีกว่า ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ได้ยินเสียงผู้ชายร้องขอให้ปล่อยให้พอ และเสียงผู้หญิงร้องไห้ เป็นระยะ จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าผู้ชายเสียชีวิตแล้วตอนที่มีคนมาเปิดบ้าน

เบื้องต้น พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เมื่อทราบตัวผู้ก่อเหตุคือภรรยาของผู้ตาย โดยปมเหตุคาดว่าน่าเกิดจากความหึงหวง คิดว่าฝ่ายสามีไปมีหญิงอื่น จึงสั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัว ซึ่งทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปรักษาตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานเชื่อว่าไม่นานจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย