svasdssvasds

จับแล้ว ! ผัวฝรั่งมีดจ้วงเมียไทยท้อง 2 เดือนดับ ยัดศพใส่ถังทิ้งป่าละเมาะ

จับแล้ว ! ผัวฝรั่งมีดจ้วงเมียไทยท้อง 2 เดือนดับ ยัดศพใส่ถังทิ้งป่าละเมาะ

ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองภาค 5 สืบจากกล้องหน้ารถตามจับหนุ่มอเมริกัน สารภาพฆ่าโหดเมียไทยตั้งท้อง 2 เดือน ใช้มีดแทงจนเสียชีวิตในบ้านพัก จังหวัดน่าน ก่อนอุ้มร่างยัดใส่ถังขึ้นรถขับไปทิ้งป่าละเมาะ

หลังจากน.ส.พิชชาพร อายุ 32 ปี สาวไทยกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน และมีสามีเป็นชาวต่างชาติสัญชาติอเมริกัน ได้หายตัวจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน ตั้งแต่  2 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจพบหลักฐานว่า สามีของ น.ส.พิชชากรนำฟูกที่นอนเปื้อนเลือดไปทิ้งไกลจากหมู่บ้าน 10 กิโลเมตร

6 พ.ค. 64 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 (บช.ภ.5 ) ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกำลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนจังหวัดเชียงใหม่ควบคุมตัวนายเจสัน อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ใน ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

หลังตำรวจนำตัวมาทำการสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดกว่า 1 ชั่วโมง นายเจสันให้การรับสารภาพว่าฆ่าแฟนสาวของตัวเองจริง โดยใช้อาวุธมีดจ้วงแทงก่อนจะนำศพยัดใส่ถังแล้วไปนำไปทิ้งที่ป่าละเมาะ ในพื้นที่ ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน 

ขณะนี้ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจในพื้นที่จังหวัดน่าน ทำการค้นหาศพของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหา ตำรวจจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

related