svasdssvasds

ผช.พยาบาลท้อง 7 เดือนดับคาห้องพักที่สงขลา คาดโรคประจำตัว หลังทำงานเหนื่อย

ผช.พยาบาลท้อง 7 เดือนดับคาห้องพักที่สงขลา คาดโรคประจำตัว หลังทำงานเหนื่อย

ผู้ช่วยพยาบาลท้อง 7 เดือนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักในจ.สงขลา คาดโรคประจำตัว และเหนื่อยล้าจากการทำงาน ช่วงหลังมักเปรยกับแม่บ้านว่าเหนื่อยจากการทำงานไม่ค่อยมีเวลาพักประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดันและตั้งท้องแก่จึงอาจช็อกเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ช่วงเย็น วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง  เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก 6 ชั้น ภายในห้องพักชั้นลอยก่อนชั้น 1 พบศพหญิงสาวอยู่บนเตียงนอน  อายุ 33 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลหาดใหญ่และกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน

ชันสูตรพลิกศพไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์สันนิษฐานว่า เกิดจากโรคประจำตัวหรือเกิดอาการช็อกจากร่างกายอ่อนเพลียและกำลังตั้งท้อง 7 เดือนด้วย จากการสอบถามญาติบอกว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตและรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.จะนะ

สอบถามเพื่อนบอกว่า ผู้เสียชีวิตออกเวร 16.00 น.เย็นเมื่อวานนี้ จะเข้าเวรอีกครั้ง 16.00 น.วันนี้ แต่ถึงเวลาเข้าเวรผู้เสียชีวิตยังไม่มาทำงาน จึงโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับ จึงมาดูที่ห้องก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ขณะที่แม่บ้านบอกว่า ปกติผู้ตายจะพักอยู่ชั้น 6 แต่เนื่องจากกำลังตั้งท้องจึงขอมาอยู่ชั้นลอยตรงชั้น 1ข้างล่าง จากการพูดคุยบอกว่าพักหลังรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานและไม่ค่อยมีเวลาพักกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก

related