svasdssvasds

Ralph Lauren x MLB การคอลแลบสุดพิเศษร่วมกันสโมสรเบสบอลระดับเมเจอร์ลีก

Ralph Lauren x MLB การคอลแลบสุดพิเศษร่วมกันสโมสรเบสบอลระดับเมเจอร์ลีก

ความเป็นมาของคอลเลคชั่น Ralph Lauren x MLB นี้เกิดมาจากความชื่นชอบในกีฬาของ Mr. Lauren ผู้ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของกีฬาเบสบอล มักจะได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาที่ถือเป็นมรดกประจำชาติชนิดนี้อยู่เสมอ

Ralph Lauren x MLB

ในเดือนพฤษภาคมนี้ ณ กรุงนิวยอร์ก Ralph Lauren ร่วมมือกับสโมสรเบสบอลระดับเมเจอร์ลีก (MLB™) ด้วยการออกแบบ 3 คอลเลคชั่นสุด กับทีมเบสบอลชื่อดังหลากหลายทีม เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรุ่งเรืองของกีฬาที่เป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลของอเมริกา 

ผลงานชิ้นแรกมีแรงบันดาลใจมาจาก the New York Yankees™, Los Angeles Dodgers™, Chicago Cubs™ และ St. Louis Cardinals™ และส่วนของคอลเลคชันต่อมาจะเป็นการรวมทีมเบสบอลอื่นๆ เข้ามาเพื่อสร้างสีสันและเสน่ห์ให้กับการดีไซน์ เช่น Boston Red Sox™

Mr.Lauren

ถ่ายทอดความรักกีฬาอยู่ในคอลเลคชั่น

การเติบโตมาในยุครุ่งเรืองของกีฬาเบสบอลในเมือง Bronx ทำให้ Mr.Lauren ยกย่องนักเล่นทีม Yankees™ ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังมากๆ อย่าง Mickey Mantle และความรักในกีฬาของเขาก็อยู่กับเขาในทุกช่วงชีวิต อย่างในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2018 Yankees™ ได้เชิญ Mr.Lauren ทำการเปิดเกมการแข่งขันด้วยการขว้างบอล ณ Yankee Stadium™ เพื่อเป็นเกียรติให้กับการครบรอบ 50 ปีของบริษัท และ Ralph Lauren ยังได้สร้างสรรค์ผลงานลิมิเต็ดสุดพิเศษในคอลเลคชัน Yankees™ ที่ขายหมดทันทีหลังจากเปิดตัวเพียงครู่เดียวเท่านั้น

Ralph Lauren x MLB Ralph Lauren x MLB

Lauren x MLB ซัมเมอร์นี้ Ralph Lauren มีผลงานแคปซูล คอลเลคชั่น ชิ้นแรกที่รวมหลากหลายทีมไว้ มีไอเท็มหลักเป็นเสื้อเชิ้ต Polo, เสื้อแจ็กเกตผ้าซาตินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าที่ Ralph Lauren สวมใส่ในพิธีขว้างบอลเปิดเกมการแข่งขัน ได้แก่ เสื้อแจกเกตขนแกะ และ หมวก New Era  จากสีประจำทีม ยิ่งไปกว่านั้น สีคลาสสิคประจำแบรนด์ Ralph Lauren ก็ได้ถูกนำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย เช่น สีแดงที่คู่กันกับสีน้ำเงินกรมท่า สีเขียวที่อยู่คู่กับสีขาว สีประจำทีม Yankees™, สีเขียวอยู่คู่กับฟ้า สำหรับประจำทีม Cubs™ และ สีเขียวคู่กับสีขาว สีประจำทีม Dodgers™ และ Cardinals™ และ ในคอลเลคชั่นก็มีไอเท็มเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Polo Bear Polo Shirt และ เสื้อ sweatshirt คอกลม

Lauren x MLB

Ralph Lauren

การรวมกันที่แตกต่างอย่างลงตัว

การจับมือกันครั้งนี้มีอิทธิพลกับวงการแฟชั่นอย่างมีเอกลักษณ์ เริ่มด้วยการรณรงค์ระดับโลกครั้งแรกในรูปแบบดิจิตอลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ดเบสบอลสุดวินเทจ ประกอบกับแคมเปญ OOH โฆษณาบิลบอร์ดตามผนังอาคาร และจิตรกรรมฝาผนังของเหล่าศิลปินในเมืองสำคัญต่างๆ และนอกจากนี้ รถบ้าน Airstream ของ Ralph ก็จะเดินทางทัวร์ไปยังประเทศต่างๆ โดยหยุดพักตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่เมืองนิวยอร์ก ไปจนถึง Gallagher Way ในเมืองชิคาโก้ และจะให้จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มตามธีมงานแข่งขันเบสบอลอีกด้วย

Ralph Lauren x MLB

Ralph Lauren x MLB ความปังยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ยังมีอีก 2 แคปซูล คอลเลคชั่นที่จะออกมาให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกใน ฤดูใบไม้ร่วง และฮอลิเดย์ที่กำลังจะมาถึง ดีไซน์ของแต่ละคอลเลคชั่นต่างก็นำมีเอกลักษณ์ที่มาจากความเฉพาะตัวของแต่ละทีมตามช่วงเวลามาผสมผสานให้ได้ผลงานดีไซน์ที่ยากจะต้านทาน

Ralph Lauren x MLB MLB™ จึงเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ Ralph Lauren ในการร่วมงานกับเหล่าบรรดามืออาชีพในวงการกีฬา ซึ่งรวมไปถึง U.S. Olympic และ ทีม Paralympicthe Championships, Wimbledon, the US Open; the Australian Open; the PGA of America และ the PGA Championship; ทีม the U.S. Ryder Cup; the U.S. Open Golf Championship; และ สมาคม the American Junior Golf Association