svasdssvasds

ส่องรองเท้ากีฬาสุดคูลในซีซั่นนี้ แมทช์ง่ายไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ต

ส่องรองเท้ากีฬาสุดคูลในซีซั่นนี้ แมทช์ง่ายไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ต

รองเท้ากีฬาในปัจจุบันถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการสวมใส่ แมทช์ได้กับหลายลุค และไม่เพียงแต่ต้องสวมใส่สบายเท้าเท่านั้น เรื่องดีไซน์ก็เป็นส่วนเติมเต็มในลุคของเราดูเท่ขึ้นด้วย และซีซั่นนี้ก็มีรองเท้าคอลเลคชั่นพิเศษมาให้สายแฟและสายสปอร์ตตาลุกวาวกันหลายคอลเลยล่ะ

SKECHERS x JGoldcrown SKECHERS x JGoldcrown

SKECHERS x JGoldcrown

รองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่ SKECHERS จับมือ James Goldcrown ศิลปินกราฟฟิตี้ระดับโลก ได้นำผลงานอันเป็นซิกเนเจอร์ของเราที่ชื่อว่า Love Wall  ลายกราฟิกรูปหัวใจหลากสีสัน ที่โด่งดังระดับโลก มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเป็นลวดลายปรินท์รูปหัวใจสุดคิ้วท์บนรองเท้า สื่อถึงความรักและพลังบวกซึ่งเป็นสิ่งที่โลกต้องการในตอนนี้

James Goldcrown

คอลเลคชั่น Skechers x JGoldcrown นี้ จะมาเติมเต็มสีสันให้หัวใจพองโต ไม่ว่าลุคสาวขี้เล่นในลุคสปอร์ตที่ชื่นชอบสนีกเกอร์สไตล์คลาสสิค หรือรองเท้าผ้าใบแบบแคนวาส 

COMME des GARÇONS COMME des GARÇONS

Nike x COMME des GARÇONS HOMME PLUS Air Carnivore

รองเท้าสนีกเกอร์คอลลาบอเรชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด Nike x COMME des GARÇONS  Air Carnivore ที่ COMME des GARÇONS  ร่วมมือกับ Nike เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่กรุงโตเกียว ในโชว์ของ COMME des GARÇONS HOMME PLUS SS’21 ในธีม ‘Metal Outlaw’

 Nike x COMME des GARÇONS HOMME

เรย์ คาวาคูโบะ ดีไซเนอร์คนเก่ง ต้องการถ่ายทอดความแข็งแกร่งของโลหะลงบนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้  และรองเท้าสไตล์กลาดิเอเตอร์ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมพิเศษ อย่าง Nike Air Carnivore เป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นพิเศษ ที่มาช่วยเสริมให้เสื้อผ้าในแต่ละลุคให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และสำหรับ Nike x COMME des GARCONS Air Carnivore โฉมใหม่นี้  มีด้วยกันถึง 2 เฉดสี ในสไตล์โมโนโครม  คือสีขาว และสีดำ  ที่มาพร้อมโลโก้ COMME des GARCONS HOMME PLUS อันโดดเด่น

Under Armour Under Armour ส่องรองเท้ากีฬาสุดคูลในซีซั่นนี้ แมทช์ง่ายไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ต

Under Armour 25th Anniversary Collection

คอลเลคชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี ของ Under Armour ปล่อยรองเท้าสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่แฟนๆ UA ห้ามพลาด กับรองเท้าวิ่งและรองเท้าเทรนนิ่งที่นำดีไซน์สุดเอ็กซ์คูลซีฟมาผสมผสานกับนวัตกรรมรองเท้า HOVR ที่ยังคงจุดเด่นของรองเท้านี้ไว้แต่โดดเด่นขึ้น ด้วยดีไซน์พิเศษเฉพาะคอลเลคชั่นนี้กับรองเท้าวิ่งรุ่น UA HOVR Infinite 3 25th Anniversary ที่ออกแบบมาเพื่อสายวิ่งโดยเฉพาะ รวมถึงรองเท้าเทรนนิ่ง UA HOVR Infinite Summit 2 25th Anniversary ตอบโจทย์ในเรื่องความคล่องตัวในการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตประจำวัน

Adidas Ultraboost Adidas Ultraboost

Adidas Ultraboost

Adidas  เปิดตัวรองเท้าวิ่งที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและการนำแนวคิดที่คำนึงถึงความยั่งยืนในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดยยกระดับการแก้ไขปัญหาขยะพลาสติกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เริ่มกันที่รองเท้าวิ่ง Ultraboost  Made to be Remade ซึ่งถูกออกแบบภายใต้กรอบแนวคิดในการสร้างวัฏจักรหมุนเวียนแห่งวัสดุและเทคโนโลยีที่จะสามารถนำรองเท้าที่ผ่านการใช้งานแล้วกลับมาผลิตเป็นสินค้าชิ้นใหม่ขึ้นมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้ใช้งานสามารถส่งกลับคืนมาที่อาดิดาสหลังจากที่สิ้นอายุการใช้งานแล้ว เพียงสแกนคิวอาร์โคด (QR Code) ที่ตัวรองเท้าก็จะสามารถค้นหาช่องทางในการคืนสินค้ากลับมาได้อย่างง่ายดาย

ส่องรองเท้ากีฬาสุดคูลในซีซั่นนี้ แมทช์ง่ายไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ต

ส่องรองเท้ากีฬาสุดคูลในซีซั่นนี้ แมทช์ง่ายไม่ว่าสายสตรีทหรือสายสปอร์ต

ต่อมารองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 x Parley ถูกออกแบบมาเพื่อมอบพลังให้กับผู้สวมใส่ มอบความนุ่มสบาย รองเท้าวิ่ง Ultraboost 6.0 DNA x Parley ใช้วัสดุอาดิดาส ไพร์มนิต (adidas Primeknit) ในการผลิตตัวรองเท้า ซึ่งก็มีการใช้ส่วนผสมของวัสดุไพร์มบลู (Primeblue) ส่วนบริเวณเคจ (Cage) และส้นเท้านั้นก็มีการใช้วัสดุที่ได้จากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งถูกแปรรูปมาจากตาข่ายจับปลาถึง 25% เลยทีเดียว