svasdssvasds

อาจารย์ตุ้ย ลูกชาย ล้อต๊อก เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาโควิดหายได้เพียง 1 วัน

อาจารย์ตุ้ย ลูกชาย ล้อต๊อก เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาโควิดหายได้เพียง 1 วัน

สุดเศร้า! "อาจารย์ตุ้ย ศุภวัฒน์" ลูกชายศิลปินแห่งชาติ "ล้อต๊อก" ตลกผู้ล่วงลับ เสียชีวิตอย่างสงบ หลังจากรักษาโควิดหายเพียงแค่ 1 วัน ทำการฌาปนกิจศพที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่อทางเพจ "ดาราภาพยนตร์" ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าในวันนี้ (18 พ.ค.64) ว่า "อาจารย์ตุ้ย  ศุภวัฒน์" ลูกชายตลกดัง "ล้อต๊อก" เสียชีวิตลงอย่างสงบ

หลังจากที่ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ (แจ้งวัฒนะ) ในวันที่29 เมษายน 2564

ซึ่งระหว่างเข้ารับการรักษาหมอได้ตรวจพบ โรคเบาหวานน้ำตาลในเลือดสูง และได้รับการรักษาเรื่อยมา จนหายป่วยจากโรคโควิด19 ได้เพียง 1 วันแต่ก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ  

โดยทางเพื่อนสนิทอย่าง ตั๊ก อรุณศักดิ์ ผู้กำกับดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า "เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 อ.ตุ้ย ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ (แจ้งวัฒนะ) ในวันที่29 เมษายน 2564

ระหว่างเข้ารับการรักษาหมอได้ตรวจพบโรคเบาหวานน้ำตาลในเลือดสูง และได้รับการรักษาเรื่อยมาจนหายป่วยจากโรคโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม คุณหมอได้อนุญาตให้กลับมากักตัวพักฟื้นที่บ้านได้ แต่สภาพร่างกายยังไม่สู้ดี ยังมีอาการอ่อนเพลียและหายใจติดขัด (อาจจะเป็นผลมาจากโรคประจำตัวที่แทรกซ้อนขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวในตอนที่ได้รับการรักษา โควิด-19)

จนกระทั่งเวลา 19.00 น. ของวันเดียวกัน หลังกลับจาก รพ.ได้เพียง 4 ชั่วโมง อ.ตุ้ย เกิดอาการถ่ายเป็นเลือดในปริมาณที่มากพอสมควรและได้นอนแน่นิ่งไป แต่ยังมีสติตอบรับ

ญาติจึงได้นำส่งไปที่ รพ.ภูมิพล สะพานใหม่อีกครั้ง ทางคุณหมอได้แจ้งว่า อ.ตุ้ย หัวใจหยุดเต้นตั้งแต่อยู่บนรถพยาบาลแล้ว

เนื่องจากเกิดอาการช็อค เพราะเสียเลือดและขาดน้ำมาก คุณหมอได้ปั้มหัวใจ จนทำให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้งและให้เลือด ราว10ถุง ใช้เครื่องช่วยหายใจ

แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เพราะสมองขาดออกซิเจนเป็นเวลานาน ระบบภายในร่างกายไม่ตอบสนองการรักษา เนื่องจากอวัยยวะภายในล้มเหลว มีอาการหอบ ภาวะไตไม่ปกติและเลือดเป็นกรดสูง หมอจึงแจ้งให้ทางครอบครัวทราบว่า

อ.ตุ้ย จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมีโอกาสน้อยมาก หากทำการยื้อต่อไปเรื่อยๆแล้ว ผู้ป่วยไม่ตอบสนองกลัวว่าอาจจะเป็นการทรมารผู้ป่วย

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันถัดมา 16 พฤษภาคม 2564 คุณหมอได้แจ้งว่าอัตราการเต้นของหัวใจและชีพจรลดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งเวลา 18.45น. คุณหมอแจ้งกับทางครอบครัวว่า อ.ตุ้ย ได้จากไปอย่างสงบ

ครอบครัวจึงได้นำร่างของ อ.ตุ้ย ทรัพย์สำรวย มาทำการฌาปนกิจศพที่ "วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน" ในเวลา 11.00 น.

ทางครอบครัวจึงขออภัยที่ไม่ได้แจ้งหมายกำหนดการล่วงหน้าให้ทราบเนื่องจากเวลากระชั้นชิดจริงๆและด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงกราบขออภัยมานะที่นี้"

อาจารย์ตุ้ย ลูกชาย ล้อต๊อก เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาโควิดหายได้เพียง 1 วัน

อาจารย์ตุ้ย ลูกชาย ล้อต๊อก เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาโควิดหายได้เพียง 1 วัน

related