svasdssvasds

ความลับที่เก็บซ่อน? อดีตนักบินกองทัพเรือสหรัฐ เผยเห็น UFO บ่อยมาก

ความลับที่เก็บซ่อน? อดีตนักบินกองทัพเรือสหรัฐ เผยเห็น UFO บ่อยมาก

ไวรัลต่างประเทศ เมื่อ ไรอัน เกรฟส์ อดีตนักบินกองทัพเรือสหรัฐเผยกับรายการ 60 Minutes รายการทีวีชื่อดังในสหรัฐ บอกว่า ในช่วงที่เขาประจำการ ทำงานให้กองทัพเรือนั้น เขาเจอวัตถุประหลาดที่เข้าข่าย UFO เป็นประจำ

ไวรัลต่างประเทศ กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อผู้หมวด ไรอัน เกรฟส์ อดีตนักบินกองทัพเรือสหรัฐเผยกับรายการ 60 Minutes ซึ่งเผยแพร่ทาง CBS News ว่า ตัวเขาเอง กับลูกเรือของฝูงบิน F/A-18 เคยสังเกตและพบเห็นวัตถุปริศนา ซึ่งอาจจะเป็น UFO ( unidentified flying object ) บินอยู่บริเวณน่านฟ้าทางตะวันออกเฉียงใต้ของเวอร์จิเนียบีชแทบจะทุกวันเป็นเวลาราว 2 ปีระหว่างปี 2015-2017


•จากเหตุการณ์ที่ผู้หมวด ไรอัน เกรฟส์ และเพื่อนๆนักบินกองทัพเรือสหรัฐ ได้พบเห็นนั้น เป็นเรื่องราวที่คุ้นชิน จนไม่ได้ให้ความสนใจวัตถุปริศนานั้น และยังบันทึกภาพระหว่างที่เผชิญหน้ากับวัตถุปริศนานอกชายฝั่งแจ็กสันวิลล์ของรัฐฟลอริดาในช่วงเวลาเดียวกันด้วย

•ทั้งนี้ ไรอัน เกรฟส์ อดีตนักบินกองทัพเรือสหรัฐเปิดเผยกับบิลล์ วิทเทเกอร์ ผู้ดำเนินรายการช่อง CBS ว่า เขามีกังวลมากในตอนแรกที่พบเห็น เพราะถ้าหากมันเป็นเครื่องบินเจ็ตของประเทศอื่นที่อยู่ตรงนั้น มันต้องเป็นเรื่องใหญ่มากแน่ๆ แต่เพราะมันดูแตกต่างเราเลยไม่คิดว่ามันเป็นปัญหา เราเลยไม่สนว่า มัน (UFO) มีอยู่และเฝ้ามองพวกเราทุกวัน

ufo

 

•หลังจากคำสัมภาษณ์ของเกรฟส์เผยแพร่ไม่นาน เจเรมี คอร์เบลล์ นักถ่ายทำภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน แชร์คลิปวิดีโอล่าสุดของวัตถุปริศนาทรงกลมที่ลอยอยู่เหนือน่านน้ำมหาสมุทรแปซิฟิกก่อนจะดำดิ่งลงไปใต้น้ำนอกชายฝั่งซานดิเอโกเมื่อเดือน ก.ค. 2019

 

•ขณะเดียวกัน สื่อต่างประเทศรายงาน คลิปวิดีโอหนึ่งปรากฏบนโลกออนไลน์ เป็นภาพเหตุการณ์วัตถุทรงกลมไม่สามารถระบุเอกลักษณ์บินอยู่กลางอากาศใกล้เรือของกองทัพอเมริกาลำหนึ่ง ก่อนหายวับไปในมหาสมุทรนอกชายฝั่งของซานดิเอโก สหรัฐฯ ไม่นานหลังเรื่องราวนี้ซึ่งเกิดขึ้นในปี 2019 ปรากฏเป็นข่าวใหญ่โตและเป็นที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวางมาแล้ว ซึ่ง ในเหตุการณ์นั้น กระทรวงกลาโหมสหรัฐยืนยันว่าคลิปวิดีโอและภาพนิ่งที่แสดงให้เห็นอากาศยานลึกลับ หรือยูเอฟโอ บินอยู่เหนือเรือรบอย่างน้อย 4 ลำของสหรัฐ รวมทั้งเรือพิฆาต USS Kidd Navy ที่ลอยลำอยู่นอกชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2019 เป็นของจริง ซึ่งถ่ายโดยเจ้าหน้าที่ของกองทัพ

Lazada

•ขณะที่ทางการสหรัฐ มีแผนเปิดเผยรายงานเกี่ยวกับการพบเห็นวัตถุปริศนาในเดือนหน้าหลังจากคลิปวิดีโอบางส่วนหลุดไปถึงสำนักข่าว The New York Times เมื่อปี 2017


•นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะนำเรื่องนี้ เข้าประชุมในระดับวุฒิสมาชิก หรือในสภาครองเกรส ในเดือนมิถุนายน ที่จะถึงนี้ด้วย เพื่อสืบค้นความจริงเกี่ยวกับ UFO ( หรือ unidentified flying object ) ต่อไป

related