svasdssvasds

สาวเกาหลีมูฟออน บินข้ามทวีปหาแม่กุญแจรักครั้งเก่าแล้วตัดให้มันขาด

สาวเกาหลีมูฟออน บินข้ามทวีปหาแม่กุญแจรักครั้งเก่าแล้วตัดให้มันขาด

ไวรัลต่างประเทศ มาจากเกาหลีใต้ เมื่อมีสาวสวยคนหนึ่ง อยากจะ Move on จากความรักครั้งเก่า ซึ่งเธอและแฟนเก่าเคยไป ล็อกกุญแจ เป็นสัญลักษณ์ความรักไว้ที่โซล ทาวเวอร์ เธอจึงตัดสินใจบินลัดฟ้าข้ามประเทศ เพื่อมาตัดกุญแจ ทำลายมันทิ้ง และเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์

ไวรัลต่างประเทศ มาจากสาวเกาหลีมูฟออน ที่เธออกหักรักคุดสะดุดกับความเศร้า และเธอต้องกระทำการบางอย่างเพื่อเป็นการปลดปล่อย "ความรักครั้งเก่า" ที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้  โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า แคสซี่ ยุง (Kassie Yeung) ซึ่งเธอเป็นสาวเกาหลีใต้ที่ไปเรียนอยู่ที่ University of California, ในสหรัฐ

    •จะเนื่องด้วยความที่ "สาวเกาหลีมูฟออน" ต้องบินกลับประเทศเกาหลีใต้อยู่แล้ว หรือเนื่องด้วยเหตุผลว่าเธออกหักยังไงก็ไม่อาจทราบได้ เพราะเหตุผลเรื่องนี้ยังอยู่ในสายลมแห่งความผิดหวัง  แต่การบินกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้ของเธอครั้งนี้ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เพราะเธอเตรียม คีมขนาดเล็ก กลับประเทศด้วย

    •ทันทีที่เธอเหยียบแผ่นดินบ้านเกิด  เธอตรงไปยังหอคอยเอ็นโซล  หรือ โซลทาวเวอร์  ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานความรักของเธอกับ "อดีตแฟน" ซึ่งเธอเคยมา คล้องกุญแจ เพื่อเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ความรักของเธอ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างใจหวัง  
    •จากนั้น เธอ ก็ใช้ความพยายามทั้งหมดที่มี พร้อมกับหัวใจอันบอบช้ำที่อยากจะเริ่มต้นใหม่  และเมื่อเธอหากุญแจดอกเก่า ซึ่ง ณ ตอนนั้น มันคือ "ไอคอนแห่งความบาดใจ" ไปแล้ว ...เธอจึงตัดมันออก ชับชับชับ!

    •เอาให้ไม่เหลือเยือใย และพร้อมจะ Move On ไปต่อ...

lazada

cut

•คลิปนี้ "สาวเกาหลีมูฟออน" ถ่ายทุกขั้นตอนของการ "ตัดใจ"ตั้งแต่นั่งเครื่องบิน ไปหากุญแจ และใช้ครีมที่เธอเตรียมไว้ ตัด...สำหรับ คลิปใน TikTok คลิปนี้กลายเป็นกระแสไวรัล โดยมียอดคนดู เกือบ 8 ล้านวิวแล้ว

  •นอกจากนี้  แคสซี่ ยุง ซึ่งเธอเองก็เป็นแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ จากกลุ่ม grvdnc เปิดเผยว่า เธอเซอร์ไพรส์มากๆที่ คลิปของเธอกลายเป็นกระแสขึ้นมา ถึงขนาดว่า สื่อในเกาหลีใต้อย่าง MBC News  ยังเอาไปทำข่าว และเธอก็กลายเป็นผู้ที่แสงไฟสปอร์ตไลท์ จับในชั่วข้ามคืน

Newskorea

    •ทั้งนี้ หอคอยเอ็นโซล หรือ โซลทาวเวอร์ ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่แห่งความรัก โดยคู่รักหลายคู่ทั้งชาวเกาหลีใต้และชาวต่างชาตินิยมไปกัน เพราะพิธีกรรมที่ถือเป็น "มุก" ของที่นี่คือการคล้องกุญแจคู่รัก Love Key Ceremony บนโซลทาวเวอร์ แห่งนี้ เพื่อเป็นคำมั่นสัญญาแห่งความรักตลอดไป...นั่นเอง

    •อย่างไรก็ตาม เรื่องกุญแจสัญลักษณ์นั้น อาจจะไม่ใช่ประเด็นสำคัญอีกต่อไปแล้ว สำหรับ สาวเกาหลีมูฟออน  แต่เรื่องสำคัญจริงๆ คือ หัวใจของมนุษย์เรามากกว่า...เพราะสิ่งใดกันเล่าจะแข็งแกร่งกว่าหัวใจคนเราที่แหลกสลายซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ก็ยังไม่ตาย...

ชมคลิปในแอป Tiktok ของเธอที่นี่

และ อ่านข่าวไวรัลต่างประเทศทั้งหมดได้ที่นี่

Tiktokgirl

Tiktokgirl2

related