svasdssvasds

ป่อเต็กตึ๊งจัดตั้งโรงครัว ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19 ในคลองเตย

ป่อเต็กตึ๊งจัดตั้งโรงครัว ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19 ในคลองเตย

อยู่ห่างแต่ยังอยู่ข้างกัน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจัดตั้งโรงครัวประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่องพร้อมนำส่ง 14 วัน กว่า 28,000 กล่อง ช่วยเหลือชาวชุมชนในพื้นที่คลองเตยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19

เจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่จัดตั้งโรงครัวประกอบอาหารปรุงสุกบรรจุกล่องช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ เขตคลองเตย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด 19 พร้อมนำส่งเป็นเวลา 14 วัน ระหว่าง วันที่ 22 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2564 รวม 28,000 กล่อง โดยมีผู้อำนวยการเขตคลองเตยและที่ปรึกษาแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ยังได้มีการช่วยเหลือทั้งด้านบรรเทาสาธารณภัย โดยปรับแผนการช่วยเหลือฉุกเฉิน ด้าน สังคมสงเคราะห์ โดยลงพื้นที่แจกจ่ายอาหาร น้ำดื่ม ถุงยังชีพ และจัดตั้งตู้ปันสุขในพื้นที่ต่าง ๆ และด้านหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชนในการแจกจ่ายหน้ากากอนามัย ชุดยาสามัญประจำบ้าน เจลแอลกอฮอล์ และให้ความรู้ด้านการป้องกัน พร้อมจัดตั้งกองทุน “ธารน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” มอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งยังเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโควิด-19 ติดต่อสอบถาม ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง