svasdssvasds

ตำรวจบุกซาวน่าหรู ย่านรามคำแหง ทลายปาร์ตี้มั่วยา ไม่กลัวโควิด 19

ตำรวจบุกซาวน่าหรู ย่านรามคำแหง ทลายปาร์ตี้มั่วยา ไม่กลัวโควิด 19

ชาวบ้านทนไม่ไหว ซาวน่าหรูกลางกรุง ย่านรามคำแหง จัดปาร์ตี้มั่วยาไม่สนโควิด 19 โทรศัพท์แจ้งตำรวจจัดการ บุกจับกุมได้ 60 คน พบฉี่ม่วงอื้อ ถุงยางเกลื่อนร้าน พร้อมดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค

กลางดึก วันที่ 23 พ.ค 2564 ตำรวจ สน.วังทองหลาง นำกำลังกว่า 40 นาย เข้าตรวจค้นภายในสถานซาวน่า ภายในซอยรามคำแหง 21 หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าที่ซาวน่าดังกล่าวมีการรวมตัวกันเสพยาเสพติด และมีพฤติการณ์เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 หลังตรวจสอบข้อมูลทราบว่ามีลักษณะดังกล่าวจริงจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นดังกล่าว

ภายในพบว่าเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 ตึก สูงสามชั้น มีการแบ่งซอยห้องเป็น 30 ห้อง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ โดยแบ่งเป็นพื้นที่ให้บริการโซฟานั่งดื่มกินที่บริเวณชั้นล่าง ห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก ตรวจค้นภายในพบนักเที่ยวและพนักงานชายกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ประมาณ 60 คน และบริเวณโดยรอบยังพบซองพลาสติกซึ่งภายในมีลักษณะคล้ายไอซ์จำนวนหนึ่ง ยาบ้า 1 เม็ด เข็มฉีดยา 1 เข็ม และถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก

 

จากการสอบปากคำพบว่าเจ้าของคือ นายจิณนะ อายุ 63 ปี และมีผู้รับสารภาพว่าเสพยาเสพติด 14 คน  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักเที่ยวรวมถึงพนักงานทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อสอบปากคำ ทำประวัติ และตรวจสอบสารเสพติด

ล่าสุดจากการสอบปากคำนายจิณนะ 63 ปี เจ้าของซาวน่า เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าทำสถานบริการเท่านั้น และไม่ขอให้การในเรื่องอื่นๆ ทั้งยังไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ซึ่งนอกจากจะแจ้งข้อหาตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ และประกาศ กรุงเทพมหานคร จะต้องแจ้งข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงานเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยังกรมอนามัย กระทรวงสาธารสุข เข้ามาตรวจ มาเก็บสารคัดหลั่ง กับนักเที่ยวอีกทั้งมด 57 คน  เพื่อนำไปตรวจหาเชื้อ โควิด 19

related