svasdssvasds

"สิระ" ข้องใจ "โอ๊ค" โพสต์ภาพถูกทหารจับเมื่อปี 57 เย้ยอาจหนีไม่ทันอา

"สิระ" ข้องใจ "โอ๊ค" โพสต์ภาพถูกทหารจับเมื่อปี 57 เย้ยอาจหนีไม่ทันอา

สิระ ถาม "โอ๊ค พานทองแท้" โพสต์ภาพถูกทหารจับเมื่อปี 2557 ต้องการอะไรจากสังคม แนะอย่าโทษรัฐประหารต้องโทษตระกูลชินวัตร พร้อมเย้ยอาจหนีไม่ทันอา เพราะเมาน้ำแข็งอยู่

 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ และหลานชายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นลงในทวิตเตอร์ว่า ยึดอำนาจผ่านมา 7 ปีพอดีว่า การโพสต์รูปดังกล่าวต้องการอะไรจากสังคม หรือนายพานทองแท้แค่หิวแสงอยากโหนกระแสเรื่องการรัฐประหาร ซึ่งตัวเองรู้ดีแก่ใจ อย่าทำเป็นไร้เดียงสา และตระกูลของนายพานทองแท้ไม่ควรโทษรัฐประหารเลย เพราะถ้าไม่มีตระกูลที่ชื่อชินวัตร ประเทศไทยคงอยู่กันอย่าสงบโดยไม่ต้องการปฎิวัติรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และลองย้อนไปดูว่า เกิดในยุคใครเป็นรัฐบาล ทหารจึงยึดอำนาจจากนักการเมืองชั่ว ๆ จ้องแต่โกงกินประเทศชาติ

“ถ้าผมเป็นนายพานทอ้งแท ผมคงเกลียดครอบครัวของตัวเองเช่น พ่อ หรืออา มากกว่า ที่เป็นต้นเหตุทำให้ลูกหลานต้องเดือดร้อน เพราะตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ก็เหลือเกินจริงๆ จะหนีทั้งที ไม่บอกหลานรักสักคำ ถ้าจะหนีบเอาไปด้วยกัน ประเทศคงจะสูงขึ้นกว่านี้ หรือว่าอาบอกจะพาหนีแล้วแต่หลานเมาน้ำแข็งอยู่ จนสุดท้ายต้องถูกปล่อยทิ้ง” นายสิระ กล่าว

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า การพูดถึงรัฐประหารตั้งแต่ปี 57 เพื่อนำมาโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เป็นแค่ความคิดของพวกเมาสารเคมี คาดว่าน่าจะตื่นขึ้นมาแล้วก็จับมือถือโพสต์เฟสฯเลย คงยังมึนๆ งงๆ อยู่ว่านี่อยู่ในปี 2564 รัฐบาลมาจากกว่าเลือกตั้ง ตั้งแต่ปี 62 ตนขอแนะนำให้นายพานทองแท้ไปพักผ่อนให้หายดีก่อน

 

related