svasdssvasds

รู้จัก "เอริค เซี่ย" เศรษฐีแสนล้าน หลานชายของเจ้าสัวซีพี

รู้จัก "เอริค เซี่ย" เศรษฐีแสนล้าน หลานชายของเจ้าสัวซีพี

ชีวิตไม่ธรรมดาของ "เอริค เซี่ย" เศรษฐีแสนล้าน หุ้นใหญ่ Sino Biopharmaceutical บริษัทที่มีหุ้นอยู่ในซิโนแวค โดยเขามีศักดิ์เป็นหลานชายของเจ้าสัวซีพี ธนินท์ เจียรวนนท์

หลังจากโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ภาพของ เอริค เซี่ย (Eric Tse) หรือ เซี่ยเฉิงรุ่น อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นกรรมการและผู้ถือหุ้นใหญ่ Sino Biopharmaceutical บริษัทที่มีหุ้นอยู่ในซิโนแวค

ต่อมาได้มีการเผยข้อมูลว่า หากนับสายสัมพันธ์ "ตระกูลเซี่ย" เอริค เซี่ย มีศักดิ์เป็นหลานชายเจ้าสัว ธนินท์ เจียรวนนท์ ก็ทำให้เรื่องราวของเขา ได้รับสนใจจากชาวไทยขึ้นมา

ชีวิตสุดหรู

โดย scmp.com เคยนำเสนอเรื่องราวถึงของเขาว่า เป็นมหาเศรษฐีที่รวยกว่าโดนัลด์ ทรัมป์ อีกทั้งยังเคยแฮงเอาต์กับคนดังระดับโลกมาแล้วมากมาย

ซึ่งจากการลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเมื่อในอดีต จะเห็นได้ว่าชีวิตของเขานั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเคยกระทบไหล่เซเล็บดารามาหลายคน เป็นชีวิตสุดหรู ก่อนที่จะมีข่าวว่า เขาได้หุ้นบริษัทระดับแสนล้าน จากผู้เป็นพ่อและแม่

เอริค เซี่ย

ปาร์ตี้กับเหล่าคนดัง

โดยตอนปี 2017 เอริค เคยปาร์ตี้กับ นางแบบแฟชั่นชื่อดังระดับโลกทั้ง Bella Hadid และ Lily Aldridge รวมถึง Laura Harrier นางเอกหนัง Spider-Man: Homecoming ในปาร์ตี้งานของแบรนด์ BVLGARI ที่นครเวนิซ อิตาลี

 เอริค เซี่ย

"เอริค เซี่ย" กับเหล่าคนดัง

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่เอริค ได้พบกับบุคคลสำคัญในแวดวงอื่นๆ อีกมากมายหลายคน บุคคลสำคัญที่เอริค ได้พบเจอ ก็อย่างเช่น มหาเศรษฐี แจ็ค หม่า นักบาสเก็ตบอลไอคอนอย่าง เหยาหมิง รวมถึงเจ้าหญิงแห่งประเทศโมนาโค และสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสอดีตนางแบบแฟชั่นชื่อดังอย่าง Carla Bruni

แต่ปัจจุบัน ภาพปาร์ตี้หรูทั้งหมดของเอริคในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ได้ถูกลบออกไปหมดแล้ว แต่ยังเหลือภาพในอินสตาแกรมของเขา ที่บ่งบอกว่า เอริคมีการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในหลายๆประเทศทั่วโลก ทั้งโซนยุโรปและเอเชีย เล่นสโนวบอร์ดที่ญี่ปุ่น มาพักผ่อนทะเลที่ประเทศไทย หรือไปดูปลาโลมาที่บาฮามาส เป็นต้น

related