svasdssvasds

แอร์ ภัณฑิลา เล่าประสบการณ์ความรักในอดีต ดาราซิทคอมมาจีบแต่ขอค่าแท็กซี่

แอร์ ภัณฑิลา เล่าประสบการณ์ความรักในอดีต ดาราซิทคอมมาจีบแต่ขอค่าแท็กซี่

เขาเป็นใครหนอ? "แอร์ ภัณฑิลา" เปิดใจเล่าเรื่องราวความรักในอดีตเคยมีหนุ่ม "นักแสดงซิทคอม" มาจีบ แต่เจอพฤติกรรมสุดแปลก ต้องจ่ายค่าแท็กซีเวลามาหาและกลับบ้านให้ แถมชอบทำตัวตีเนียนร่วมกินข้าวของเพื่อน

กระตึกต่อมเผือกชาวเผือกรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวพิธีกรสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของตนเองในอดีตผ่านรายการแฉ 

โดย สาวแอร์ ได้เล่าว่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัยนั้นมี "นักแสดงซิทคอม" มาจีบแต่โทรศัพท์ขอค่าแท็กซี่กับเธอครั้งละ 500 บาท แถมยังตีเนียนร่วมแจมกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนแบบงงๆ

จากนั้นได้ปฏิเสธไปว่าต่อไปไม่ต้องมาหาแล้วเพราะต้องเรียนเยอะและไม่ค่อยว่าง พร้อมกับบอกว่าการมาหาของผู้ชายคนนี้ไม่มาขอค่าแท็กซี่ก็ต้องให้พากลับบ้าน

ซึ่งหลังจากที่เปิดประเด็นไปนั้นปรากฏว่า "มดดำ คชาภา" พิธีกรดังได้ถามว่าหนุ่มคนนี้หน้าตาดีหรือเปล่าและเป็นคนในวงการหรือไม่ ด้าน "แอร์ ภัณฑิลา" ได้บอกว่าหน้าตาดีเคยเข้าวงการอยู่สักพักแต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานแล้ว

จากนั้น "ดีเจบุ๊คโกะ" ได้ถามว่าเล่นซิทคอมหรือเปล่าทำเอานักแสดงสาวถึงกับกรี๊ดออกมาเลย เพราะทุกคนเหมือนจะรู้หมดว่าเป็นใครซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไปนั้น มีเหล่าบรรดาขาเผือกได้ตั้งคำถามพร้อมๆ กับแห่เดากันยกใหญ่เลยทีเดียว

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

related