svasdssvasds

ธัญญ่า อาร์สยาม แจงดราม่า หลังพูดไม่เห็นด้วย อ๊อฟ ศุภณัฐ ขับรถส่งอาหาร

ธัญญ่า อาร์สยาม แจงดราม่า หลังพูดไม่เห็นด้วย อ๊อฟ ศุภณัฐ ขับรถส่งอาหาร

"ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์ชี้แจงร่ายยาว หลังพูดไม่เห็นด้วยที่แฟนหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ขับรถส่งอาหาร หารายได้สู้โควิด-19 จนโดนดราม่าหนักว่าเป็นลูกคุณหนูดูถูกอาชีพขับแกร็บ

หลังจากกรณีที่นักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ขาดรายได้ ร้องเพลงตามคอนเสิร์ตหรือสถานที่ต่างๆ ไม่ได้ ต้องหันมาทำอาชีพเสริม ขับแกร็บส่งอาหาร

ซึ่งในโลกโซเชียลต่างชื่นชม แต่ทว่าดันมีดราม่าช่ะได้ เมื่อนักร้องลูกทุ่ง "ธัญญ่า อาร์สยาม" แฟนสาวของหนุ่มอ๊อฟ บอกไม่เห็นด้วยที่ไปขับแกร็บ เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

งานนี้ทำให้หลายคนดราม่าหาว่าเธอเหยียดอาชีพขับรถส่งอาหาร ล่าสุด ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว เพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ โดยโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า

"ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่า สุดท้ายก็มี จากที่พี่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ไปว่าหนูไม่เห็นด้วยกับการขับแกร็บ และจากนั้นก็มีคนจำนวนหนึ่งมองและเมนต์ว่าหนู

หนูดูถูกอาชีพแกร็บ มองว่าหนูดูเป็นคุณหนู ว่าหนูแบบนู้นแบบนี้ ก่อนอื่นขออธิบายเหตุผลก่อนเลยนะคะ ว่าตอนแรกทำไมถึงไม่เห็นด้วย

- เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากๆ เพราะมอเตอร์ไซค์พี่เขาคันใหญ่และแรง และตัวหนูเองเคยเกิดอุบัติเหตุ ทั้งทางรถยนต์และมอไซค์ เลยค่อนข้างกังวลเรื่องนี้ และเรื่องนี้คือเรื่องหลักๆ เลย

- ห่วงว่าเขาจะทำได้ไหม เพราะเขาไม่เคยทำ กลัวว่าเขาจะอายไหม

แต่พอเราคุยกันเคลียร์กันและเข้าใจ ว่าเขาอยากทำ ไม่มีสักคำที่บอกว่าไม่ให้ทำ เราแค่มีอารมณ์นอยด์แบบห่วงๆ อะไรที่เป็นความสุขของกัน เราไม่เคยห้ามกัน ไม่ว่าจะหนูหรือเขา

และยิ่งเห็นคนชื่นชมเขา หนูก็เข้าใจและยิ้มตามไปด้วย พี่อ๊อฟบอกหนูเสมอ ว่าเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครหรอกว่าเรามีเงินหรือไม่มี

แค่ว่างแล้วทำในสิ่งที่เราชอบและหาเงินได้ก็พอ (พี่อ๊อฟบอกว่า อาชีพนี้หนูเป็นคนบอกให้ลุงทำเมื่อปีที่แล้ว 555) สรุปหนูเองที่บอกให้เขาทำ

สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่า หนูไม่ใช่ลูกคุณหนูหรือผู้ดีที่ไหน หนูคือเด็กอีสาน ลูกชาวนา ทำทุกอาชีพที่ลำบากมาก่อน เพราะฉะนั้น หนูไม่เหยียดอาชีพที่สุจริตแน่นอน"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นอธิบายเพิ่มเติมว่า "อย่าตัดสินหนู แค่คำพูดไม่กี่คำเลยค่ะ หนูรับได้กับทุกอาชีพที่สุจริต เพราะตัวหนูลำบากมาเยอะกว่านั้น"

related