svasdssvasds

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา อายุ ความเป็นมา รวมข้อมูลก่อนถูกออกหมายจับ

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา อายุ ความเป็นมา รวมข้อมูลก่อนถูกออกหมายจับ

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา คนดังบ้านกกกอก ที่เพิ่งถูกศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติออกหมายจับ "คดีน้องชมพู่" มหากาพย์เด็กหญิงเสียชีวิตปริศนาที่ใช้เวลาสืบสวนแรมปี อีกทั้งยังมีดราม่าต่างๆเกิดขึ้นมากมาย

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา อายุ ความเป็นมา รวมข้อมูลก่อนถูกออกหมายจับ

ประวัติ ลุงพล ชื่อจริง ไชย์พล วิภา ปัจจุบันอายุ 44 ปี ปรากฏชื่อบนหน้าสื่อครั้งแรกจากการตกเป็นส่วนหนึ่งในคดี "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

หมายจับลุงพล Breaking News : อนุมัติออกหมายจับ “ลุงพล” โดน 3 ข้อหาหนัก

คดีน้องชมพู่ ยิ่งทวีความร้อนแรงเมื่อสื่อมวลชนหลายสำนักให้ความสนใจ และช่วยสืบสวนคดีปริศนาด้วยการลงพื้นที่ และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ต่างๆนาๆนำเสนอติดต่อกับหลายวัน

ลุงพลบ้านกกกอก

ลุงพล ถือเป็นผู้สงสัยปากแรกๆจากความใกล้ชิดสนิทสนมกับน้องชมพู่ในฐานะลุงเขยของผู้เสียชีวิต ด้วยคาแรคเตอร์พูดจาฉะฉาน ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงการไปออกรายการทีวียืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมพ่อแม่น้องชมพู่จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงอย่างหนักบนโลกออนไลน์

ลุงพลพรีเซ็นเตอร์รถยนต์

ประวัติลุงพล หลังพิสูจน์ตนเองผ่านคำพูด และการยืนกรานหนักแน่นว่า "ไม่ได้ฆ่าน้องชมพู่" ระหว่างนั้นก็มีโอกาสได้รับงานเดินแบบกับผู้จัดการดาราคนดัง, งานโฆษณา หรือการเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอ "เต่างอย" จนโด่งดังพลุแตก และผันตัวไปเป็นยูทูปเบอร์ผู้ติดตามหลักแสน พร้อมๆกับฐานแฟนคลับมากมายที่ทราบซึ้งในเชิงที่ว่า "ลุงพล" พ้นมลทินแล้ว

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา อายุ ความเป็นมา รวมข้อมูลก่อนถูกออกหมายจับ

อย่างไรก็ตามระยะหลังเริ่มมีกระแสว่า "คดีน้องชมพู่อาจพลิก" มีการตั้งข้อสงสัยในตัวลุงพล และป้าแต๋น จนสื่อเข้าไปกดดันลุงพลในพื้นที่และเกิดการกระทบกระทั่งจนมีการทำร้ายร่างกายนักข่าวช่องหนึ่ง จนมาถึงวันนี้ที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติออกหมายจับลุงพล พร้อม 3 ข้อหาหนัก "ซ่อนเร้นอำพรางศพ"

ลุงพลกินข้าว

ประวัติ ลุงพล ไชย์พล วิภา อายุ 44 ปี
- เกิดวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2519
- บุตรคนที่ 5 จาก 6 ของนายผ่อง นางภา วิภา

- บ้านเกิดลุงพล ภูมิลำเนาเป็นคน ตำบลหนองแวงใต้ อำเภอวานรนิวาส จ.สกลนคร 

- เคยประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป, ตัวแทนขายตรงบริษัทแห่งหนึ่ง, ขายไก่ย่าง ฯลฯ

- ปัจจุบันเป็นยูทูปเบอร์ช่อง ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่ , รับงานโฆษณาสินค้า และค้าขายทั่วไป 

 

 

related