svasdssvasds

ก้อง สหรัถ ร่วมแบ่งปันจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยสู้โควิด-19

ก้อง สหรัถ ร่วมแบ่งปันจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยสู้โควิด-19

ก้อง สหรัถ พระเอกคนดังรวบรวมทุนทรัพย์จากเพื่อนและแฟนคลับ รวมเป็นเงินกว่า 480,000 บาท จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยสู้โควิด-19 และจิตอาสาที่ต้องการอุปกรณ์ต่อสู้การแพร่ระบาดในปัจจุบัน 

"ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" พระเอกระดับสามีแห่งชาติที่แฟนคลับพากันชื่นชมว่าเป็นคนหล่อใจบุญ ไม่ว่าประเทศจะเกิดวิกฤตเมื่อไหร่จะได้เห็นหนุ่มก้องออกมาร่วมแบ่งปัน บรรเทาทุกข์เสมอ

เช่นเดียวกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงไม่หมดไปจากประเทศไทย ซึ่งมีนักรบด้านหน้าอย่างบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาที่ยังต้องการอุปกรณ์ต่อสู้ ยับยั้งการแพร่ระบาดในปัจจุบัน 

ล่าสุดหนุ่ม "ก้อง สหรัถ" จึงขอรวบรวมทุนทรัพย์จากเพื่อนและแฟนคลับ รวมเป็นเงินกว่า 480,000 บาท จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้แก่ 2 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลปัตตานี และ โรงพยาบาลพิปูน นครศรีธรรมราช

ประกอบด้วย เครื่องวัดความดันโลหิตอัตโนมัติชนิดสอดแขน (เพื่อลดความเสี่ยงการสัมผัสผู้ป่วย) , ปรอทวัดไข้ดิจิตอล , เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว , ถุงมือไนโตร , ถุงคลุมรองเท้า , ชุดPPE , ชุด CPE , Surgical Mask , Face shield , หน้ากาก N95 และหมวกตัวหนอน 

นอกจากนี้ยังจัดซื้ออุปกรณ์ที่ขาดแคลนส่งมอบให้ 2 เพจดังที่เป็นสื่อกลางช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ได้แก่ เพจเราต้องรอด และ เพจกองบุญกับพี่ต้าร์ โดยส่งมอบอุปกรณ์สวมใส่ป้องกันเพื่อนำไปกระจายให้กับผู้ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมเครื่องผลิตออกซิเจนขนาด 3 ลิตร เพื่อจะช่วยเพิ่มค่าออกซิเจนในเลือดให้ผู้ป่วยระหว่างรอการส่งตัวไปรักษา

โดยหนุ่ม "ก้อง สหรัถ" เผยว่า Covid Live & Sharing แบ่งปันยุคโควิด ในสังคมเราตอนนี้มีทั้งคนที่แข็งแรงและอ่อนแอ คนที่ยังมีแรงอยู่ ก็น่าจะช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า ตนได้ถ่ายทำรายการ HOW TO BE KONG มาหลาย EP แล้ว

ก็เลยได้คุยกับทีมงานว่าเรื่องปัจจุบันที่น่าจะทำมากที่สุดและเป็นเรื่องที่เราทุกคนก็ควรจะทำก็คือการช่วยเหลือกัน พอประชุมกับทีมงานก็ได้สถานที่ที่จะไปช่วยเหลือ ได้จำนวนสิ่งของก็เลยตั้งใจจะชวนเพื่อนๆจนเรื่องรู้ไปถึงน้อง ๆ แฟนคลับ

เขาเลยช่วยกันบริจาคเข้ามาภายใน 2 วัน ได้มา 480,000 บาท ผมก็อยากขอบคุณเพื่อน ๆ พี่น้องและแฟนคลับทุกคน ถือว่าทำบุญร่วมกัน ยังไงคนไทยคงต้องช่วยกัน อุปกรณ์ที่จัดซื้อก็จะเป็นสิ่งที่ทีมแพทย์จะใช้ทุกวัน ใช้จำนวนมาก

บางอย่างใช้แล้วก็ต้องทิ้งเลย ซึ่งก็ได้มีการจัดส่งฟรีผ่านทางไปรษณีย์ไทยสำหรับของที่ส่งไปบริจาคด้วย ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ผูเสียสละทุกคน สู้ๆ มีกำลังกาย กำลังใจช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยต่อไปครับ

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

ก้อง สหรัถ

related