svasdssvasds

เป็นงง! พาพ่อแม่ไปรอฉีดวัคซีนโควิดแต่เช้า สุดท้ายไม่มีชื่อในระบบ อดฉีด

เป็นงง! พาพ่อแม่ไปรอฉีดวัคซีนโควิดแต่เช้า สุดท้ายไม่มีชื่อในระบบ อดฉีด

ชาวบ้านสุดท้อ! ลงทะเบียนผ่าน "หมอพร้อม" ได้คิว 7 มิ.ย. พาพ่อแม่ไปนั่งรอฉีด "วัคซีนโควิด" ตั้งแต่เช้า สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอกไม่มีชื่อในระบบ ไม่ได้ฉีด ชี้ เสียเวลาและเสียความรู้สึกของผู้สูงอายุมาก

จากกรณีที่วันนี้เป็นการคิกออฟฉีดวัคซีนโควิดทั่วประเทศ โดยทาง ศบค.ยืนยันว่า มีวัคซีนเตรียมให้บริการประชาชน 2 ยี่ห้อ คือ 1.ซิโนแวค 2.แอสตร้าเซนเนก้า ให้ประชาชนอย่างเพียงพอแต่ก็ยังพบบางโรงพยาบาล ต้องมีการเลื่อนฉีดวัคซีนประชนออกไปก่อน เนื่องจากวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมานั้นมีจำนวนไม่เพียงพอกับประชาชนที่ลงทะเบียนในแต่ละจังหวัด 

ล่าสุดกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อพบว่ามีประชาชนบางส่วน ได้แชทข้อความมายัง เพจดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ว่าตนเองนั้นเจอปัญหาในการฉีดวัคซีนแล้ว เมื่อพาพ่อกับแม่มาฉีดวัคซีนตามวันเวลานัดหมายสุดท้ายไม่ได้ฉีด เพราะเจ้าหน้าที่บอกไม่มีชื่อในระบบ ทั้งๆ ที่ลงทะเบียนผ่าน หมอพร้อม มาเรียบร้อยแล้ว

หมอครับพ่อแม่ผมลงทะเบียนได้แต่ไปถึงแล้วบอกไม่มีชื่อ ไม่ยอมฉีดให้อายุเยอะแล้วไปรอคิวนานมาก ตามบัตรกดคิว พอถึงเลขเรียกเข้าไปพ่อแม่ยื่นบัตรประชาชนกับแอพที่ลงทะเบียนให้ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีชื่อในระบบของโรงพยาบาลต้องทำไงดีครับ เสียเวลาและความรู้สึกของผู้สูงอายุมากครับ  ซึ่งภายในระบบ หมอพร้อม ได้มีการยืนยันนัดหมายถูกต้อง คือวันที่ 7 มิถุนายน 2564  เวลา 9.00 น. สถานที่ฉีด โรงพยาบาลเสนางคนิคม

หมอพร้อม

หมอพร้อม

หมอพร้อม

related