svasdssvasds

เริ่มแล้ววันนี้ 25 จุดฉีดวัคซีนโควิดนอกโรงพยาบาล ทั่วกรุงเทพฯ

เริ่มแล้ววันนี้ 25 จุดฉีดวัคซีนโควิดนอกโรงพยาบาล ทั่วกรุงเทพฯ

เริ่มแล้ววันนี้ หน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิดทั่วประเทศ โดยทาง กทม.เตรียมความพร้อม เรื่องของสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิดนอกโรงพยาบาลเอาไว้ 25 จุด พร้อมย้ำอย่าลืมมาตามวันเวลาที่ลงคิวนัดผ่านระบบ "ไทยร่วมใจ" 

วันนี้ 7 มิ.ย. เป็นวันแรกสำหรับการฉีดวัคซีนโควิดทั่วประเทศ โดย ศบค.ยืนยันว่า มีวัคซีนเตรียมให้บริการประชาชน 2 ยี่ห้อ คือ ซิโนแวค - แอสตร้าเซนเนก้า ให้ประชาชนอย่างเพียงพอแต่ก็ยังพบบางโรงพยาบาล ต้องมีการเลื่อนฉีดวัคซีนประชนออกไปก่อน เนื่องจากวัคซีนที่ได้รับจัดสรรมานั้นมีจำนวนไม่เพียงพอกับประชาชนที่ลงทะเบียนในแต่ละจังหวัด ประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านทางระบบ หมอพร้อม และระบบ ไทยร่วมใจ สามารถเริ่มฉีดวัคซีนดีเดย์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมกันทั่วประเทศ ทั้งผู้สูงอายุ และ ผู้ที่มีโรคประจำตัวด้วยก่อนหน้านี้ กทม.ได้ทดสอบระบบโดยทำการฉีดวัคซีนให้แก่กลุ่มที่มีความเสี่ยง ได้แก่ บุคลากรด่านหน้า อาสาสมัคร โดยมีความพร้อมในการให้บริการวัคซีนตามขั้นตอน มีการเตรียมระบบให้วัคซีนที่ปลอดภัยและครบถ้วน

ทั้งนี้เพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้เผยจุดฉีดวัคซีนนอกรพ. ทั้ง 25 แห่ง โดยย้ำว่าอย่าลืมมาตามวันเวลาที่ลงคิวนัดผ่านระบบ "ไทยร่วมใจ

1.บิ๊กซีบางบอน
2.เดอะมอลล์บางแค
3.เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
4.PTT Station พระราม2
5.ICONSIAM
6.สามย่านมิตรทาวน์
7.สยามพารากอน
8.Central World 
9.Assiatique
10.Emporium
11.โลตัสพระราม 4
12.True Digital Park
13.เดอะสตรีท รัชดา
14.มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
15.SCG บางซื่อ
16.ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่
17.เซ็นทรัลลาดพร้าว
18.มหาวิทยาลัยศรีปทุม
19.เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์
20.เดอะมอลบางกะปิ
21.ธัญญาพาร์ค
22.Thai pbs
23.โรบินสัน ลาดกระบัง
24.โลตัสมีนบุรี
25.Big c สาขาร่มเกล้า

เริ่มแล้ววันนี้ 25 จุดฉีดวัคซีนโควิดนอกโรงพยาบาล ทั่วกรุงเทพฯ

related