svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา ชี้แจงแล้ว หลังโดนแซะเลิก ดีเจเพชรจ้า สร้างกระแส

นิวเคลียร์ หรรษา ชี้แจงแล้ว หลังโดนแซะเลิก ดีเจเพชรจ้า สร้างกระแส

"นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์ชี้แจง หลังโดนชาวเน็ตแซะเลิก "ดีเจเพชรจ้า" เพื่อสร้างกระแสให้ช่องยูทูบ ลั่นตนไม่เอาความรู้สึกมาล้อเล่นแน่นอน บอกทุกอย่างมีเหตุผลและเวลาของมัน

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกหลายคนจับตามอง สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา "ดีเจเพชรจ้า" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่มีข่าวเม้าท์สนั่นหูว่าทั้งคู่รักร้าว และเลิกรากันแล้ว

โดย ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์คลิปทานข้าว พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกแล้ว ทำเอาหลายคนใจชื่น แต่ก็ยังโดนจับตาความสัมพันธ์อยู่ดี ในขณะสาว นิวเคลียร์ ก็โดนวิจารณ์ว่าสร้างกระแส เพื่อโปรโมทช่องยูทูบของตัวเองที่กำลังเปิดขึ้นมาใหม่

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง โพสต์ภาพที่มีข้อความชี้แจง ระบุว่า "เอาจริงนิวไม่ลงรูปกันมาตั้งแต่มกราละ นิวกับพี่เพชรก็ไม่เคยพูดอะไร แต่พอนิวทำช่องที่คุยกันมาตั้งแต่ก่อนมีข่าวอีก ละพร้อมทำเดือนนี้

ก็ดันมีข่าวออกมาพอดี ถามคนอื่นได้นิวปรึกษาเรื่องช่องกับพี่ในวงการหลายคนมาก กลับบอกว่านิวสร้างกะแส นิวสร้างยังไงหรอ? ไม่ได้พูด ไม่ได้ทำอะไรเลย.. ใครจะพูดยังไงนิวไม่ว่า

แต่อยากจะบอกอย่างนึงว่า "นิวไม่มีทางเอาเรื่องของความรู้สึกมาล้อเล่นมาสร้างกระแสให้ตัวเองแน่นอน"

ส่วนช่องนิวเรื่องคำถามที่จะตอบ 20 คำถามเนี่ย ทีมงานก็เป็นคนช่วยคิดเพราะใครๆ ก็ทำมะตอนเปิดตัวช่อง --" นิวก็เลยโพสต์ให้ถาม เพราะคิดว่าน่าจะดี ถ้าตอบในสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าคิดคำถามเอง คนก็ถามถึงเรื่องที่เป็นข่าว

นิวก็ต้องตอบในรายการ ละเป็นนิวสร้างกระแสให้รายการตัวเองไปอีกใช่มั้ย ถือว่านิวได้ออกมาบอกแล้วนะคะ ว่าไม่เคยสร้างกระแสอะไรให้ตัวเองเลย จบข่าว ส่วนเรื่องอื่นถ้าเราพร้อมจะพูดอะไร เดี๋ยวเราพูดเองนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง"

และเขียนแคปชั่นประกอบว่า "ทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีเหตุผลและเวลาของมัน" ท่ามกลางคนบันเทิง และแฟนๆ ที่แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

related