svasdssvasds

เติ้ล ธนพล โพสต์ภาพไม่สบาย มีสายยางโยงจมูก แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

เติ้ล ธนพล โพสต์ภาพไม่สบาย มีสายยางโยงจมูก แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

เกิดอะไรขึ้น? "เติ้ล ธนพล" อดีตพระเอกคนดัง โพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังนอนรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล แถมมีสายยางโยงจมูกอีกด้วย แฟนๆ และเพื่อนพ่องบันเทิงแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับอดีตพระเอกดัง "เติ้ล ธนพล" หรือเปล่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพตัวเอง ในสีหน้าแววตาที่โรยรา ขณะกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แถมมีสายยางโยงโพรงจมูกอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า "รูปเก่าหลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบาย แต่ได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็กๆ ที่มีที่เรียน มีสุขภาพจิตใจที่ดีถึงจะอยู่กลางขุนเขา

ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุ่มเทให้ในการรักษา บางท่านต้องทานข้าวในวอท รวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเท ผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วย คอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน

ทุกคนต้องการต่างๆ กันไป ชุดป้องกันก็มีน้อย แต่ก็สู้ ทั้งๆที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้าน รอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น ในความรู้สึกที่เคยผ่านมา

มีคุณแม่ทำงานอยู่ icU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์พระอาพาตร ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช่วยได้หรือทำได้ ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ๆทุกท่าน กราบจริงๆ ในการเสียสละทุกอย่าง ขอบพระคุณครับ รพ. สิงห์บุรี"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีเพื่อนนักแสดง คนในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่อาการ รวมถึงส่งกำลังใจให้กับอดีตพระเอกดัง ขอให้หายป่วยไวไวกันเป็นจำนวนมาก  

related