svasdssvasds

อนุทิน เยี่ยมหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค

อนุทิน เยี่ยมหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค

"อนุทิน" รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตรวจเยี่ยมหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค พร้อมเริ่มฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป ที่ลงทะเบียนแล้ว

นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค  โดยได้เริ่มฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านแอปพลิเคชัน หรือ ไลน์ “หมอพร้อม” และผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย” ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป  และเพื่อร่วมสนับสนุนการรณรงค์คนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย

อนุทิน เยี่ยมหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำในห้างฯ และร้านค้าในศูนย์ฯ จัดแคมเปญ “หัวใจไทยไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้ M-VACCINATED”  มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วทุกท่าน ไม่ว่าจะฉีดวัคซีนที่หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป หรือฉีดวัคซีนจากสถานที่อื่นๆ  เพื่อแทนคำขอบคุณในการร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติ โควิด-19 ช่วยชาติ ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน  2564 – 31 กรกฎาคม 2564 ที่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน,เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

อนุทิน เยี่ยมหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค

นางสาวกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า 
“ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค  ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, หอการค้าไทย, เครือโรงพยาบาล BDMS  กรุงเทพดุสิตเวชการ โดย โรงพยาบาลพญาไท-เปาโล, คณะแพทยศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม เดินหน้าฉีดวัคซีนแก่ประชาชนทั่วไป ณ หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด -19 นอกสถานพยาบาล พื้นที่กรุงเทพเขตกรุงธนใต้ ให้บริการที่ เอ็มซีซี ฮอลล์  ชั้น 4  ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 4,000 ตรม.  สามารถรองรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้วันละ 3,000 คน ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. โดยศูนย์การเดอะมอลล์ บางแค ได้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ด้วยประสิทธิภาพการบริหารจัดการและมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด และได้เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน เป็นต้นไป  เพื่อเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศไทย โดยจะให้บริการกับผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านแอปพลิเคชัน หรือ ไลน์ “หมอพร้อม” และผู้ที่ลงทะเบียนผ่าน โครงการ “ไทยร่วมใจ กรุงเทพปลอดภัย” เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมการแพร่ระบาดสูงสุด ได้รับการกระจายการฉีดวัคซีนได้ทั่วถึงมากที่สุด

อนุทิน เยี่ยมหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค

โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ได้ผนึกความร่วมมือเอกชนทุกภาคส่วน  สนับสนุนภาครัฐเพื่อให้การฉีดวัคซีน
โควิด-19  เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมและเร่งด่วน  เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและก้าวข้ามวิกฤติโควิด-19  โดยการสนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ ในการจัดตั้งหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19  ด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สนับสนุนพื้นที่  6 สาขา แบ่งเป็นพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ เดอะมอลล์ บางกะปิ,  เดอะมอลล์ บางแค, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน, พื้นที่ จังหวัดนนทบุรี ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  และพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ เดอะมอลล์ โคราช  รวมกว่า 16,800 ตร.ม. โดยจะดำเนินการระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึง ธันวาคม 2564  ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดนครราชสีมา โดยคาดว่าจะบริการฉีดวัคซีนได้วันละ 2,000 – 5,000 คน / สาขา รวมทุกสาขา 12,000 คน / วัน หรือ 400,000 คน / เดือน

นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ ยังสนับสนุนการรณรงค์คนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย ผนึกกำลังซัพพลายเออร์ในห้างฯและร้านค้าผู้ประกอบการในศูนย์ฯ จัดแคมเปญ “หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้   M-VACCINATED”  มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดเชื้อเพื่อชาติ สำหรับผู้ที่ได้รับการ ฉีดวัคซีนแล้วทุกท่าน ไม่ว่าจะฉีดวัคซีนที่หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป หรือฉีดวัคซีนจากสถานที่อื่นๆ  สามารถรับ E-Coupon ส่วนลดมากมายจากแผนกต่างๆ ในห้างฯ ทุกชั้นทุกแผนก และแบรนด์ที่ร่วมรายการเพียง Scan QR Code ผ่าน M Card Application  พร้อมกันนี้ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ยังมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดกว่า 3,000 บาทจากร้านค้าผู้ประกอบการในศูนย์การค้าทั้งร้านอาหาร ร้านแฟชั่น ร้านบิวตี้ ร้านไลฟ์สไตล์และร้านไอที Gadget มากมาย ให้กับลูกค้าที่ฉีดวัคซีน โควิด-19 และมาใช้บริการในศูนย์ฯ”

รวมพลังคนไทยฉีดวัคซีนช่วยชาติ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย  พร้อมร่วมแคมเปญ “หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้สู้ M-VACCINATED” รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายในห้างฯ ทุกชั้นทุกแผนกและร้านค้าผู้ประกอบการศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ สำหรับผู้รับการฉีดวัคซีนแทนคำขอบคุณในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหยุดเชื้อเพื่อชาติ ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน 2564 – 31 กรกฎาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ
พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

related